Tháng 10: Những con giáp gặp xui tận mạng, không nên tin người kẻo bị lừa gạt mất trắng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 10 cho biết 3 con giáp này gặp vận xui, cần thận trọng trong tháng tới kẻo tán lộc.

Tuổi Tỵ

Trong tử vi tháng 10 dương lịch của những người cầm tinh con Rắn sẽ phải đối mặt với những điều không mấy ngọt ngào, khiến bạn phải đau đầu.  Đặc biệt, trong thời gian này con đường vận trình của người tuổi Tỵ bị giảm sút đáng kể bạn cần thận trọng trong chi tiêu.

Trên con đường sự nghiệp của người tuổi Tỵ cũng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng để giải quyết khó khăn của mình. Trên con đường tài lộc không có chút khả quan nào. Nếu đầu tư thì dễ bị thua lỗ, bạn cần thận trọng khi muốn mở rộng kinh doanh nhé!

Tuổi Tuất gặp vận xui trong tháng tới

Tuổi Tuất gặp vận xui trong tháng tới

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 10 dương lịch cho biết tuổi Tuất gặp khó khăn khi vận trình tài lộc giảm sút, khiến tinh thần và công việc của người tuổi Tuất bị ảnh hưởng khá nhiều. Trong tính cách người tuổi Tuất bản mệnh hành sự thiếu hài hòa, không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Trong công việc tuổi Tuất trong tháng này đối diện với nhiều áp lực, nhất là giai đoạn càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh, đầu tư dễ bị lừa gạt, thua lỗ, cần hết sức thận trọng khi quyết định nhưng việc lớn.

Trong tình cảm người tuổi Tuất dễ gặp những tranh cãi không đáng có để cuộc sốn thoải mái hơn. Bạn nên giữ tinh thần thoải mái tập trung cho công việc, tháo gỡ những khó khăn từ từ rồi mọi thứ sẽ qua.

Tuổi Thân gặp xui trong tháng 10 dương

Tuổi Thân gặp xui trong tháng 10 dương

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 10 dương lịch, người tuổi Thân bước vào cục diện không mấy tốt đẹp. Trong tháng tới người tuổi Thât dễ vấp phải họa tiểu nhân. Trên con đường công việc con giáp này gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

Trên đường tài lộc do công việc không thuận lợi khiến thu nhập giảm sút, người tuổi Thân dễ rơi vào cảnh eo hẹp tiền nong thậm chí là phá sản nếu không biết cân đối thu chi. Lời khuyên của tuổi Thân hãy tập trung nỗ lực hết mình cho công việc của mình để mọi khó khăn tự nó sẽ qua đi.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link