Từ nay tới Rằm tháng 10 Âm: 3 tuổi gặp thời tiền vào như nước, chẳng cần bon chen cũng giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những con giáp này sẽ may mắn từ nay tới Rằm tháng 10 Âm lịch, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi chính là con giáp may mắn từ nay tới Rằm tháng 10 Âm lịch, nên người tuổi Hợi dễ nhận được sự chỉ điểm của quý nhân. Trong thời gian này người tuổi Hợi chỉ cần chăm chỉ thì mọi việc sẽ hanh thông thuận lợi giàu sang phú quý.

Tử vi trong tuần mới những người tuổi Hợi đang làm kinh tế có thể tìm ra hướng phát triển mới. Có thể quá trình khởi động bạn sẽ không tránh khỏi vất vả, song bạn thấy tràn đầy niềm tin vào bản thân, không ngại khó không ngại khổ, tương lai ắt sẽ được trả công xứng đáng.

Tuổi Hợi cũng sẽ có những ngày cuối tuần bình yên bên gia đình của mình Tuổi Hợi này mong cầu những điều bình dị và có thể lo chu toàn cho gia đình nhỏ của mình. Với người đọc thân, dù là nam hay nữ thì bạn cũng nên chủ động hơn trong tình yêu kẻo lỡ mất một mối lương duyên. Nếu có thiện cảm với một người nào đó thì đừng ngại trò chuyện với đối phương.

tuoi mao

 Tuổi Mão

Trong thời điểm từ này tới Rằm tháng 10 Âm lịch những người tuổi Mão phát huy được thế mạnh của mình và gây ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. Bạn đang ngày càng tiến tới gần hơn với cơ hội thăng chức, tăng lương. Người tham gia thi cử, tuyển chọn cũng gặp được nhiều may mắn. Vốn kiến thức và kinh nghiệm của bạn có thể khiến nhà tuyển dụng ấn tượng, từ đó lựa chọn bạn vào vị trí phù hợp để làm việc. Bản mệnh cũng khá may mắn trong công cuộc kiếm tiền.

Tử vi cho biết những người tuổi Mão chính là con giáp đặc biệt là người làm ăn, kinh doanh được lộc làm ăn to, buôn may bán đắt hết hàng sớm nên không cần quá vất vả vẫn có tiền rủng rỉnh đổ về. Trên phương diện tình cảm, bạn biết bằng lòng với những gì mình đang có. Bạn luôn có thể nở nụ cười hạnh phúc mỗi khi ở bên người thân của mình.

tuoi ngo 1

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cũng là con giáp may mắn từ này tới Rằm tháng 10 Âm lịch. Tuổi Ngọ có thể gặp được người đồng chí hướng, hai bên có cùng ý kiến, cùng quan điểm nên hợp tác ăn ý, việc khó khăn nào cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn học hỏi, tiếp thu thêm những kiến thức mới. Đừng ngại khó khăn, vất vả, bởi những gì bạn biết được trong thời điểm này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn trong tương lai. Đường tài vận tốt lên nhờ cát tinh trợ lực, không những vậy bạn còn có lộc ăn uống và được thêm những thứ còn quý giá hơn cả tiền bạc.

Trong thời gian này tuổi Ngọ hãy luôn suy nghĩ tích cực và trau dồi bản thân, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nữa. Điều tuyệt diệu trong tình yêu đang chờ đợi những người dám tiến về phía trước. Nếu đang thầm thích một ai đó thì bạn nên chủ động trò chuyện, làm quen người đó nhiều hơn, khả năng thành công cực kỳ cao.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link