Từ ngày hẹn hò Matt Liu, Hương Giang nghiêng hẳn về style ăn diện "kín như bưng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây dân tình phát hiện, kể từ ngày thành đôi với Matt Liu, Hương Giang ăn mặc kín đáo hơn hẳn trước kia.

Hương Giang không chỉ là người đẹp nổi tiếng đình đám mà còn là tay chơi hiệu sành sỏi. Đi đôi với danh tiếng “khủng”, nhất cử nhất động của người đẹp sinh năm 1991 đều trở thành đề tài gây chú ý. Từ ngày hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang ăn diện kín đáo hơn hẳn:

Empty

Hương Giang diện hai gam màu trắng đen cơ bản, người đẹp vẫn toả sáng ngời ngợi nhờ điểm nhấn nơ cổ xinh xắn cùng phụ kiện mũ nồi bắt mắt.

Empty

Một lần khác, chân dài sinh năm 1991 phối áo voan cột nơ cổ kín bưng với vest tweed sang chảnh. 

Empty

Thường xuyên diện áo cao cổ tay dài, Hương Giang trông xinh đẹp nền nã và ngùn ngụt khí chất. 

Empty

Cô có vẻ nghiêng về style "kín phát ngốt" với những chiếc áo cột nơ cổ kín đáo.

Empty

Diện vải tweed cùng chân váy xếp ly nền nã. Thiết kế vừa vặn, màu sắc hài hoà giúp cô nàng ăn trọn điểm phong cách.

Empty

Set chân váy dài và áo vest vô cùng thanh lịch. 

Empty

Người đẹp diện rất khéo những set đồ cầu kỳ để trông nổi bật nhưng không hề lố lăng.

Empty

Có thể thấy cô ưa chuộng phong cách cổ điển trong cả kiểu dáng lẫn màu sắc trang phục.

Dưới đây là gợi ý trang phục Thu Đông đẹp, chuẩn không cần chỉnh giúp phái đẹp sành điệu hơn trong những ngày lạnh giá như Hương Giang.

1. Blazer vải tweed

Blazer mặc đẹp cho cả Xuân, Hạ, Thu, Đông nhưng mùa lạnh về là lúc blazer vải tweed lên ngôi. Chiếc áo này mặc cho mùa đông băng giá mà còn tôn lên khí chất sang trọng của phái đẹp. vải tweed là mặc kiểu gì cũng sang chảnh hết phần thiên hạ.

2. Áo voan cột nơ cổ

Áo voan cột nơ cổ là item không thể bỏ qua trong dịp Thu Đông này. Thiết kế “kín phát ngốt” của áo nơ cổ không hề tạo cảm giác bí bách mà còn rất thanh lịch.

3. Chân váy dài

Chân váy dài là item không thể thiếu trong set đồ Thu Đông điệu đà. Thiết kế xoè vừa đủ và phom dáng cứng cáp, váy xếp ly có khả năng kéo dài chân, rất tôn dáng và dễ phối đồ. Ngoài ra váy nỉ, váy kaki hay váy tweed cũng rất thích hợp với không khí mùa lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link