Vợ cũ Hoàng Anh âm thầm ủng hộ loạt bình luận chê bai nam diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Như đã để lại nút "like" dưới tất cả bình luận, bất kể đó là lời động viên 2 mẹ con hay chê bai chồng cũ Hoàng Anh.

Chuyện ly hôn ồn ào của Hoàng Anh và vợ cũ đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Theo lời của Quỳnh Như, Hoàng Anh đã lợi dụng cô để sang Mỹ sau đó vứt bỏ hai mẹ con cô. Thậm chí cô còn ẩn ý việc nam diễn viên có người thứ ba. 

Mới đây, Quỳnh Như đăng ảnh vui vẻ đi chơi. Cô mong cuộc sống của hai mẹ con được bình yên và hạnh phúc sau "sóng gió". Đặc biệt có một chi tiết gây chú ý đó là bất kể bình luận nào động viên cô và trách cứ Hoàng Anh cô đều bấm like. Điều này cho thấy cô vẫn đang khá tức giận với chồng cũ và cảm thấy tủi thân về sự việc vừa qua. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Quỳnh Như cho biết cô đã phải trải qua những ngày tháng đau khổ và nhẫn nhịn, thậm chí là còn van xin Hoàng Anh nhưng đều vô ích. Vì vậy cô muốn sống cho bản thân mình và con.

Mới đây, cô nói thêm: "Những ngày qua, mình đã nhẫn nhịn và im lặng nhưng sự tấn công từ những người bạn của anh Hoàng Anh ngày càng quá đáng. Sự mắng chửi của họ không còn dừng ở cá nhân mình mà bố mẹ mình, bạn bè mình cũng bị họ lôi vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Xin phép cho mình được một lần làm rõ câu chuyện theo cách văn minh và lịch sự nhất.

Mình khẳng định không đấu tố, chỉ giải đáp những câu hỏi và những lời cay nghiệt của những người bạn anh Hoàng Anh đã dành cho mình. Mình cũng là con người và mình biết tổn thương. Xin cho mình một lần nói rõ và sau đó câu chuyện khép lại mặc quý vị phán xét! Như xin hứa không bao giờ đóng bình luận hay xoá bất kì bình luận nào để rộng đường dư luận. Vì với như khen hay chê là do suy nghĩ và quan điểm của các anh chị, nếu góp ý đúng thì Như xin tiếp nhận một cách cầu thị nhất".

vo-cu-hoang-anh 5

Quỳnh Như cũng chia sẻ, từ khi chồng bỏ đi, cô mỗi ngày đều hy vọng rồi anh sẽ quay trở về nhưng niềm tin và sự yêu thương của cô hoàn toàn sụp đổ khi cô nhận được đơn ly hôn từ tòa án. Quỳnh Như cũng mong muốn sau livestream cô sẽ được bình yên để có thể lo lắng cho con gái một cách trọn vẹn nhất.

Trước đó, cô cũng tố Hoàng Anh mượn tay bạn để chà đạp cô: "Em rất phục sự cao tay của anh khi không để bản thân lấm dơ khi quyết không đăng tải gì trên trang cá nhân nhưng mượn tay bạn anh để chà đạp em. Vì em biết anh vẫn muốn giữ hình ảnh một diễn viên, một người của công chúng để tiếp tục theo nghiệp diễn. Em biết sự nổi tiếng là giấc mơ cả đời của anh nên dù có đánh đổi em và con, bất chấp dẫm nát lòng tự tôn của em thì anh vẫn quyết làm cho bằng được. Em xin chịu thua anh vô điều kiện ạ. Vì em đã thấy rõ lòng dạ đàn ông. Khi yêu thương lắm lời đường mật, khi đạt được mục đích thì rủ bỏ, vùi nát và dìm người phụ nữ từng là của mình xuống bùn nhơ và đạp lên để đi tiếp chặng đường mới với thân mình sạch sẽ nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link