Tù nhân kết 64 ga trải giường để… vượt ngục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tù nhân đã kết 64 tấm ga trải giường để thành những sợi dây nhằm vượt ngục.

Đó là kế hoạch của Ernest Murphy, tù nhân phạm tội tội cố ý giết người ở New York, Mỹ. Tên này nung nấu kế hoạch cực dị nhắm trốn khỏi phòng giam ở tầng thứ 11. Theo đó hắn đã kết dây từ 64 tấm ga trải giường.

Sợi dây thừng dài do Murphy kết từ ga trải giường.

Trong một đợt truy quét hàng cấm, nhà chức trách đã phát hiện ra sợi dây siêu dài được giấu dưới bồn rửa tay đặt trong phòng giam của Ernest. Ernest phủ nhận khả năng mình làm vậy để thực hiện ý đồ định vượt ngục. Tuy nhiên ban quản lý tù giam cho rằng khó có lời giải thích nào hợp lý hơn cho khả năng đó. Các điều tra viên cho hay Ernest có thể định sử dụng sợi dây để leo khỏi phòng giam, xuống thẳng đường phố ở phía dưới.

"Sợi dây này đủ dài để trèo xuống từ tầng 11. Thật may là vụ việc đã bị phát hiện trước khi hắn có cơ hội thử tài đào tẩu của mình," ủy viên Mark Peters của Cục Điều Tra cho hay.

Mark Peters đồng thời cũng thừa nhận dùng dây để vượt ngục là một kế hoạch khả thi và chính quyền thành phố rất có thể sẽ phải mất hàng tuần để bắt lại tên tội phạm vượt ngục nếu hắn thực hiện thành công.

Trước đó hai tội phạm giết người đã vượt ngục thành công sau khi trộm được các dụng cụ sửa điện của các công nhân. Chúng đã chui được qua tường và đường ống nước và rời nhà tù mà không hề vấp phải sự can thiệp nào.

Bị làm phiền khi đang sex, cô vợ dùng bồ cào tấn công hàng xóm
Bị làm phiền khi đang sex, cô vợ dùng bồ cào tấn công hàng xóm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi bị hàng xóm kêu ca về chuyện hai vợ chồng quá ồn ào lúc quan hệ tình dục, cô vợ đã nện bồ cào vào họ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT