Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" khi đang tắm biển khiến mọi người xung quanh "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi không ngần ngại làm 'chuyện ấy' khi đang tắm biển trước sự chứng kiến của rất nhiều người khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Một cặp đôi đã vô tư "ân ái" ngay khi đang tắm biển, trong khi xung quanh có rất nhiều người, khiến dư luận vô cùng bức xúc và tỏ thái độ không hài lòng với hành động phản cảm này.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra hôm 13/3 tại một bãi biển ở phía tây bắc Argentina. Một nhân chứng đã dùng điện thoại và ghi lại được cảnh tượng xấu hổ của một cặp đôi trẻ.

Cặp đôi

Cặp đôi "ân ái" khi đang tắm biển.

Theo đoạn clip, một cặp đôi đang tắm biển như bao người bình thường. Người phụ nữ mặc bikini trắng ôm lấy cổ người đàn ông cởi trần đội mũ và tỏ vẻ rất gần gũi, thân mật. Một lúc sau, cặp đôi này đã có hành động bất thường. Người phụ nữ đã cởi chiếc quần bikini mình đang mặc và thản nhiên cùng người đàn ông làm "chuyện ấy" ngay dưới biển.

Cặp đôi vô tư có những tư thế, hành động phản cảm, thoải mái quan hệ tình dục trong khi xung quanh họ là hàng chục người cũng đang tắm biển ở khoảng cách rất gần. Cặp đôi cho rằng nước biển sẽ giúp họ không bị phát hiện nhưng tất cả đều đã bị quay lại. Dường như họ không hề quan tâm tới thái độ của những người xung quanh, chỉ mải mê tập trung vào chuyện của mình.

Người phụ nữ úp mặt vào ngực bạn trai khi bị phát hiện.

Người phụ nữ úp mặt vào ngực bạn trai khi bị phát hiện.

Sự việc chỉ dừng lại khi một du khách cầm gậy tự sướng, chạy đến gần chỗ cặp đôi rồi giơ điện thoại ra chụp ảnh nhằm ghi lại "chứng cứ". Đến lúc này, tất cả mọi ánh mắt của những người trên bãi biển đều dồn vào cặp đôi. Vì quá ngại ngùng và xấu hổ, người phụ nữ chỉ biết gục mặt vào ngực của bạn trai.

Đám đông xung quanh tiếp tục reo hò và hét lên vì quá sốc. Sau đó, một vài người đàn ông đã tiến đến chỗ cặp đôi, té nước vào họ để trêu chọc, mỉa mai. Rất nhiều người ngồi trên bờ biển cũng bị choáng váng trước cảnh tượng này.

Không rõ sau đó, cặp đôi trẻ xử lý thế nào. Tuy nhiên, đoạn clip của họ đã bị cộng đồng mạng phê phán và kịch liệt phẫn nộ.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ rất nhiều trường hợp các cặp đôi thản nhiên "ân ái" giữa chốn đông người.

Cặp đôi

Cặp đôi "ân ái" trong phòng kí túc.

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy trong quán cafe.

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy trong quán cafe.

Hình ảnh khiến nhiều người đỏ mặt.

Hình ảnh khiến nhiều người đỏ mặt.

Hình ảnh cặp đôi thể hiện tình cảm trong rạp chiếu phim.

Hình ảnh cặp đôi thể hiện tình cảm trong rạp chiếu phim.

Đôi tình nhân trẻ ngang nhiên làm chuyện “nhạy cảm” trong bệnh viện.

Đôi tình nhân trẻ ngang nhiên làm chuyện “nhạy cảm” trong bệnh viện.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn