Từ Rằm tháng 7 Âm tới Tết Trung Thu: 3 tuổi đệ tử Thần Tài vơ hết lộc trời, tiền vào như nước

14:59, Chủ nhật 18/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ Rằm tháng 7 Âm tới Tết Trung Thu, những con giáp này giàu số 2, chẳng ai dám nhận thứ nhất.

Tuổi Thân

Nếu trong khoảng thời gian trước Rằm tháng 7 Âm, người tuổi Thân gặp phải chuyện gì không được như ý do sao xấu chiếu mệnh, Hung Tinh đeo bám, thì từ sau ngày này người tuổi Thân sẽ được quý nhân ở bên hỗ trợ, chẳng có khó khăn gì là không thể vượt qua, chẳng có trở ngại nào có thể cản đường con giáp này tiến bước cả. Những người tuổi Thân cứ việc kiên trì, thời điểm chuyển vận sẽ đến.

Có thể nói, vận may trong thời gian này của người tuổi Thân chủ yếu là ở nhân duyên hài hòa. Trong xã hội với bao cạnh tranh khốc liệt, không có người khác giúp đỡ, tương trợ thì người có năng lực đến đâu cũng khó bề làm nên đại sự, chưa kể đến xung quanh còn bao nhiêu kẻ tiểu nhân muốn tìm cách hãm hại bạn nhưng người tuổi Thân chỉ việc kiên cường, nỗ lực thì mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Người tuổi Thân sẽ là con giáp gặp may mắn tới tấp sau Rằm tháng 7 Âm tới Tết Trung thu, khi mà liên tiếp gặp được quý nhân, tiền vào như nước, công danh lên phi mã.

Tuổi Thân may mắn từ Rằm tháng 7 tới Tết Trung Thu

Tuổi Thân may mắn từ Rằm tháng 7 tới Tết Trung Thu

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trở thành một trong số những con giáp phát tài từ Rằm tháng 7 Âm tới Tết Trung. Trong thời gian này, người tuổi Dần có thể được người lớn tuổi trong nhà ủng hộ, quý nhân nâng đỡ, chỉ điểm, cũng như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ. Trên chặng đường phát triển, bản mệnh có thể gặp phải một vài biến cố bất ngờ, song về tổng thể thì vận thế có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt trên lĩnh vực tài lộc.

Tuổi Dần từ thời điểm giao mùa sang Thu cũng là lúc bạn gặp được nhiều may mắn nhất. Hãy nuôi tham vọng và xây dựng kế hoạch ngay từ bây giờ để có thể sẵn sàng nắm bắt khi cơ hội đến với mình.

Tử vi cho biết khi bước vào mùa thu cũng là lúc vận khí của người tuổi Dần tăng cao nên cuộc sống sẽ có những bước nhảy vọt đáng nể.

Tuổi Dần may mắn từ Rằm tháng 7 âm tới Tết Trung Thu

Tuổi Dần may mắn từ Rằm tháng 7 âm tới Tết Trung Thu

Tuổi Dậu

Tử vi từ sau Rằm tháng 7 Âm tới Tết Trung Thu, vận trình của người tuổi Dậu cũng chỉ ổn định bình bình mà thôi, không quá tốt cũng không quá xấu. Tuy nhiên, kể từ sau tết Trung thu, người tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn của quý nhân nên dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra hơn hẳn bình thường.

Mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có bước phát triển đáng kể, đặc biệt là trên phương diện tài vận. Dù hiện tại, có thể bản mệnh sẽ cần phải đối mặt và giải quyết một vài rắc rối, nhưng chỉ cần cố gắng là tất cả sẽ trôi qua, và bạn còn có khả năng biến thách thức thành cơ hội nữa.

Trong thời gian này tuổi Dậu còn  gặp được quý nhân hoặc làm việc đạt thành tích tốt nên nhận được sự cất nhắc của ban lãnh đạo, nhờ vậy mà tiền lương, tiền thưởng gia tăng nhanh chóng. Trên phương diện đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng đã dần học được cách quản lý tài sản chặt chẽ, không chi phí cho những việc không cần thiết, như vậy cũng góp phần cải thiện tình hình tài chính.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min