Từ sau 30/4: 4 tuổi vận số lên hương, giàu có hốt sạch tài lộc trong thiên hạ

07:00, Thứ bảy 29/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, từ sau ngày 30/4, có 4 con giáp sẽ trúng vận may tài lộc, vô cùng giàu có.

Tuổi Dậu

11

Người tuổi Dậu chăm chỉ và tự tin. Với mỗi công việc được giao, họ luôn hoàn thành trên mức 100%. Là nhân viên xuất sắc nên con giáp này luôn được hưởng những ưu ái và đặc quyền riêng nơi làm việc. Dù vậy, họ không hề ỷ lại hay lên mặt hống hách, chê bai người khác. Nhờ tính cách này mà người tuổi Dậu luôn được yêu mến.

Thời điểm sau lễ 30/4, người tuổi Dậu chuẩn bị tinh thần đón nhận tài lộc ập đến. Công việc vượng phát, tiền vàng đầy tủ. Ngoài ra, họ còn được lộc con cái khi những đứa con sinh ra đều có hiếu và chăm lo cha mẹ chu đáo.

Tuổi Tý

14

Tam Hợp cục mang đến cho tuổi Tý sự hanh thông và thuận lợi sau kỳ nghỉ lễ, bản mệnh sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Công việc của bản mệnh muôn phần thuận lợi, nhất là những người đang làm ăn xa quê thì càng thuận lợi hơn, đi xa về gần có quý nhân phù trợ, dọc đường gặp người tốt, nơi xa có đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ. Tuổi này có con đường kiếm tiền vô cùng suôn sẻ, không cần hỏi cũng sẽ có người đến cho tiền hoặc mời hợp tác làm ăn, nên chớp lấy thời cơ để làm giàu trong thời gian vàng bạc này.

Dĩ nhiên, nhiều người cũng khá vất vả trong kỳ nghỉ lễ vừa qua rồi, nhất là những bạn làm trong ngành dịch vụ, du lịch, vận tải, sau kỳ nghỉ là thời gian các bạn nhìn lại thành quả của bản thân và tập trung đếm tiền, tính toán cho những kế hoạch trong tương lai và tự thưởng cho bản thân.

Tuổi Dần

15

Người tuổi Dần có tính cách trầm ổn. Họ biết nhìn xa trông rộng, có tài lãnh đạo thiên bẩm. Bản mệnh chiếm được thiện cảm và lòng tin của cấp trên nên luôn được giao phó những công việc có tính quan trọng, độ khó cao. Ở cương vị quản lý nhóm nhỏ, con giáp này chưa bao giờ để cấp trên phải thất vọng. Tuổi Dần có cách làm việc khoa học, có thể đạt được những kết quả tốt cho cả nhóm và bản thân.

Sau dịp nghỉ lễ 30/4 tới đây, tuổi Dần quay trở lại với công việc và nhận được tin vui bất ngờ về tài chính. Đó có thể là một khoản thưởng cho công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong suốt thời gian qua hoặc một cơ hội tăng lương. Ngoài ra, tuổi Dần cũng được người thân đãi tiệc chúc mừng, nhận thêm những món quà có giá trị.

Tuổi Thìn

16

Người tuổi Thìn khá suôn sẻ thuận lợi khi có Tam hợp hỗ trợ. Thìn là con giáp không sợ thất bại, có bản lĩnh, tính tình ngay thẳng và hiếu chiến, sẽ không dễ dàng gục ngã trước khó khăn nên cơ hội nào đến họ cũng sẽ chớp lấy. Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, nếu biết đúc kết kinh nghiệm, bằng nỗ lực của bản thân, vận trình của tuổi này sẽ ngày càng suôn sẻ, tiến gần đến phú quý.

Trong công việc bản mệnh có năng lực làm việc cao, tuy tương đối yếu về mặt xã giao nhưng ai ở bên lâu đều biết tính cách của bạn, ngoài mặt thì con giáp này thờ ơ lạnh nhạt nhưng thực chất là người hiền lành, tốt bụng, thật thà nên rất được ông chủ tin cậy. Nếu may mắn, bản mệnh có thể gặp gỡ những người có địa vị trong xã hội. Tài vận thời gian này thăng tiến vượt bậc, thuận buồm xuôi gió, tránh tà tránh ác, vận may ập đến. Dễ được quý nhân phù trợ, có được những cơ hội hợp tác mới, ngày càng phát triển tốt đẹp hơn, trong đời thường gặp chuyện vui, hiệu quả kiếm tiền cao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo