5 công việc mà đàn ông làm dễ ngoại tình nhất: Có chồng làm trong ngành này nhớ cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Một thống kê đã chỉ ra, có 5 công việc mà đàn ông rất dễ ngoại tình nhất.

Vận động viên, cầu thủ

Người làm trong lĩnh vực thể thao như các vận động viên, cầu thủ, huấn luyện viên… họ thường phải sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm nên tỷ lệ đi ngoại tình khoảng 11%.

28

Làm công việc hàng không

Bạn nên biết rằng, do đặc thù công việc, các chàng làm lĩnh vực hàng không như tiếp viên, phi công… thường vô cùng đẹp trai và quyến rũ. Vì vậy, việc họ thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng khác là điều hiển nhiên. Do vậy, các chàng làm trong ngành hàng không, rất dễ đi ngoại tình.

25

CEO

Theo khảo sát tỷ lệ các thương gia ngoại tình chiếm tới 29% cao nhất trong các nghề. Nguyên nhân là những người đàn ông làm nghề buôn bán, trao đổi hàng hóa thường có tài nói lưu loát, giao thương rộng, biết nắm bắt tâm lý do tiếp xúc với nhiều người, bên cạnh đó họ thông thường cũng là người "dám nghĩ, dám làm", thậm chí có đôi chút liều lĩnh, bất cần, chỉ cần bản thân thấy thích là được. Ngoài ra, do những người thương gia thương có nhiều tiền nên chị em cũng chủ động vây quanh nhiều hơn bởi ánh hào quang lấp lánh xung quanh người đàn ông này mang lại. Bởi vậy, cơ hội ngoại tình của các thương gia là rất cao.

20

Làm trong lĩnh vực tài chính

Cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính.... Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ ngoại tình.

Nghề tài xế đường dài

Những ông chồng tài xế luôn gắn chặt cuộc sống của mình với những con đường dài. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ ít đón nhận tình cảm với người bạn đời của mình trong một thời gian dài dễ có những cảm xúc không thể kiểm soát được. Từ đó, dẫn đến việc sa vào những mối quan hệ ngoài luồng ngắn hạn khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link