Sang nhà bạn trổ tài bổ bưởi, cô gái bị đuổi về ngay tức khắc vì nhìn thành quả không khác gì miếng dưa

( PHUNUTODAY ) - Nhìn màn trổ tài của cô gái mà ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm vì bổ bưởi mà như bổ dưa, bổ cam.

Bưởi là một loại quả đặc trưng và không thể thiếu mỗi dịp Tết đến. Tuy nhiên, để bổ bưởi sao cho khéo, không sứt sẹo thì không phải ai cũng làm được, điển hình như cô gái dưới đây.

Mới đây, một cô gái đã khoe tài nữ công gia chánh của mình bằng việc bổ bưởi khiến ai cũng phải cười "chảy nước mắt". Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Khi đến nhà bạn gái, mẹ bạn ấy nhờ: “Bổ hộ bác quả bưởi”. Và đã bị đuổi về! Tôi đã làm gì sai hả mọi người?”.

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi sang nhà bạn chơi thì cô nàng này đã được mẹ bạn nhờ bổ giúp quả bười. Tuy nhiên, thay vì bổ bưởi theo cách thông thường là gọt vỏ, bóc từng lớp cùi trắng của quả bưởi thì cô gái lại bổ như bổ dưa. Kết quả những miếng bưởi được bổ to đùng như… miếng dưa, thậm chí còn quên cả bỏ vỏ và hạt.

Nhìn quả bưởi mà cô gái bổ ai cũng phải lắc đầu.

Nhìn quả bưởi mà cô gái bổ ai cũng phải lắc đầu.

Nhìn miếng bưởi được bổ thành gần chục múi nhỏ như múi cam mà người chứng kiến phải lắc đầu ngán ngẩm. Không những vậy, dân mạng cũng bày tỏ sự ngán ngẩm, chê trách cô gái với màn bổ bưởi như bổ dưa này. Nhiều người cho rằng, đây là loại quả rất quen thuộc, cho dù là chưa bổ bao giờ thì chắc hẳn cô gái cũng đã từng thấy người khác bổ. Vì vậy, không có nghĩa lý gì mà một cô gái lại không biết cách bổ loại quả này.

“Chuyện có phải câu like không đó? Sao điêu thế? Làm gì có ai chưa từng thấy múi bưởi bao giờ”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn