Ở nhà cách ly vì Covid-19, gia đình bỗng đổi đời nhờ thứ gói trong miếng vải trải giường cũ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc lấy miếng vải trải giường cũ ra để chơi đùa thì những đứa trẻ trong một gia đình đã bất ngờ phát hiện ra 2 thỏi vàng lớn.

Mới đây, một gia đình ở vùng Сentre-Val de Loire của nước Pháp đã bất ngờ phát hiện ra 2 thỏi thỏi vàng giá trị trong lúc đang cách ly ở nhà.

Kênh truyền hình BFMTV đưa tin hôm 20/5, Trong những ngày sống cách ly tại nhà ông bà ở vùng Сentre-Val de Loire, mấy đứa trẻ đã phát hiện ra trong những miếng vải trải giường cũ kỹ có 2 thỏi vàng trị giá khoảng 100 nghìn euro (hơn 2,5 tỷ VND).

2 thỏi vàng được những đứa trẻ tìm thấy trong tấm trải giường cũ.

2 thỏi vàng được những đứa trẻ tìm thấy trong tấm trải giường cũ.

Theo đó, trong những ngày cách ly buồn chán thì những đứa trẻ đã dựng lều bằng những tấm trải giường cũ để chơi đùa. Thật bất ngờ, trong lúc lấy tấm vải trải giường cũ của bà để dựng lều thì những đứa trẻ này đã tìm thấy 2 thỏi vàng lớn. Tuy nhiên, sau đó đám trẻ không hề quan tâm nên đã đặt vào chỗ cũ và chỉ kể với người cha vài giờ sau.

"Ông bố khuyên các con lấy những tấm vải trải giường của bà, đang cất trong căn phòng không dùng đến. Nhưng thay vì những bó hoa oải hương khô như lệ thường, bọn trẻ đã phát hiện thấy thứ gì đó rất nặng ẩn giữa những nếp gấp", kênh BFMTV cho hay.

Người chủ gia đình cho rằng trong phòng có bộ đồ ăn là kỷ vật của người bà yêu quý. Tuy nhiên, hoá ra đó là hai thỏi vàng mỗi thỏi nặng đến 1 kg.

Được biết sau khi hết thời gian cách ly, gia đình này tìm đến chuyên gia và được xác nhận thứ mà họ tìm thấy trong nhà là vàng ròng. Đáng chú ý, những thỏi vàng đã được mua từ năm 1967. Hiện gia đình này đang chuẩn bị cho cuộc đấu giá để bán 2 thỏi vàng giá trị trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn