Người đàn ông bị thang cuốn "nuốt" chân trong trung tâm thương mại, nguyên nhân khiến ai cũng "toát mồ hôi"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì bất cẩn trong lúc đi thang cuốn mà một người đàn ông đã gặp phải cái kết đau đớn.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/11 vừa qua trong một trung tâm thương mại dọc khu Jalan Tuanku Abdul Rahman, Malaysia.

Theo đó, trong lúc đi thang cuốn ở trung tâm thương mại thì một người đàn ông 49 tuổi đã không may bị thang cuốn "nuốt chân". Sự cố xảy ra bất ngờ khiến người đàn ông không kịp phản ứng và đã bị thang cuốn nghiến lên tận đùi.

Người đàn ông bị thang cuốn

Người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chân".

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã cho dừng thang cuốn và lập tức gọi cứu hỏa đến giải cứu nạn nhân. Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở cứu hỏa địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Được biết, phải mất gần 1 giờ đồng hồ thì lực lượng cứu hộ mới đưa được người đàn ông ra khỏi vị trí mắc kẹt. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viên Kuala Lumpur để cấp cứu. Sự cố khiến người đàn ông bị gãy chân phải.

Phải mất 1 tiếng đồng hồ thì người đàn ông mới được giải cứu.

Phải mất 1 tiếng đồng hồ thì người đàn ông mới được giải cứu.

Nguyên nhân được xác định là do đôi dép lê mà người đàn ông đang đi. Được biết, do đôi dép tông này nhẹ và không thể cố định bàn chân của người mang nên mới xảy ra sự cố trên.

Cách đây không lâu, tại một siêu thị ở đường Song Bá, Thượng Hải cũng xảy ra sự cô bé gái bị thang cuốn "nuốt" tay. Theo đó, trong lúc đi cùng mẹ trong thang máy thì bé gái bất ngờ bị chới với rồi ngã úp mặt xuống. Ngay sau đó, cánh tay phải của bé gái đã bị cuốn vào thang máy.

Bé gái bị cuốn tay vào thang cuốn.

Bé gái bị cuốn tay vào thang cuốn.

Mất khoảng 30 phút sau thì nhân viên cứu hộ mới giải cứu được bé gái ra khỏi thang cuốn. Nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện để nối liền cánh tay.

Hồi tháng 2/2018 tại trạm tàu điện ngầm ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cũng xảy ra trường hợp người đàn ông bị thang cuốn "nuốt chửng" vào lỗ hổng khiến mọi người thót tim. 

Người đàn ông bị thang cuốn

Người đàn ông bị thang cuốn "nuốt" vào lỗ hổng.

Được biết, phải hơn 1 tiếng bị mắc kẹt dưới lỗ hổng của thang cuốn thì người đàn ông này mới được giải cứu ra ngoài. May mắn là ông ta chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm đến tính mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn