Từ tháng 3 Âm lịch: 4 tuổi được Thần Tài gọi tên, tiền về đếm mỏi tay

09:54, Thứ bảy 22/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3 âm, có những con giáp may mắn được Thần Tài ban lộc.

Tuổi Tỵ

9

Người tuổi Tỵ quý trọng những gì mình đang có, họ không sân si và luôn hài lòng với thực tại. Những mục tiêu họ đặt ra luôn nằm trong khả năng hoàn thành của họ.

Vận trình tháng 3 Âm lịch năm nay của con giáp tuổi Tỵ sẽ phát triển thuận lợi hơn những năm trước. Họ không chỉ đạt được ước nguyện mà còn có thể tích lũy của cải nhanh hơn. Đồng thời, sau một thời gian bươn chải, những người này đã có kinh nghiệm dày dạn, làm việc ngày càng có hiệu suất cao, không lo bị thất bại, vấp ngã.

Thời gian tới, con giáp này có thể thảnh thơi sống qua ngày, kinh tế ngày càng thịnh vượng, mọi việc diễn ra suôn sẻ, không còn lo gặp rắc rối nữa.

Tuổi Sửu

10

Tháng này, vận may của tuổi Sửu sẽ lên "như diều gặp gió", nhất là ở khía cạnh mối quan hệ, tình cảm và gia đạo. Đây là thời điểm bạn sẽ có cơ hội mạnh tiếp xúc với bạn bè, đối tác mới để mở rộng con đường giao thiệp, làm ăn trong tương lai. Những mối quan hệ mới trong giai đoạn này hứa hẹn sẽ giúp bạn cất cánh, vì vậy đừng ngại ngùng mà hãy đón nhận thật tích cực nhé.

Về mặt tình duyên, nếu như bạn chưa thể quên người cũ thì đây cũng chính là thời điểm không thể thích hợp hơn để "dứt áo quay lưng" và bắt đầu cho bản thân cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu những đối tác tiềm năng mới.

Trong các mối quan hệ bạn bè cũng tương tự. Nếu có ai đó đối xử không tốt với bạn hoặc làm mất lòng tin của bạn, thì đây là thời điểm cần mạnh dạn bỏ họ lại phía sau và tiếp tục tiến về phía trước.

Tuổi Thìn

11

Hơi khác với tuổi Sửu, vận may lớn của tuổi Thìn trong tháng này đến từ tài vận và sự nghiệp. Khả năng rất cao là mọi công sức, nỗ lực trong thời gian qua của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận xứng đáng và bạn sẽ gặp cơ hội lớn để được thăng tiến, tăng thu nhập vào tháng 3 âm lịch này, nên hãy nhanh nhẹn nắm bắt nó.

Đối với những người đang kinh doanh riêng, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn cân nhắc việc mở rộng đầu tư, làm ăn nếu đã có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng.

Tất nhiên, công việc mới cũng sẽ cần rất nhiều công sức và đầu tư về mặt thời gian để có thể phát triển, nhưng đừng bỏ quên sức khỏe và các mối quan hệ của mình nhé.

Tuổi Ngọ

12

Người tuổi Ngọ tính tình ổn định, lạc quan, luôn đáng tin cậy. Cho dù họ rất nhiệt tình nhưng cũng có cư xử rất lý trí, không để mình phạm những sai lầm do nông nổi, bộp chộp.

Con giáp tuổi Ngọ có thể đạt được thành công ở nơi làm việc trong tháng 3 Âm lịch năm nay. Họ tìm ra hướng đi đúng đắn, đẩy nhanh tiến độ phát triển.

Người tuổi Ngọ cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh. Con giáp này không những không làm mất lòng người khác mà còn có thể tiến bộ và thành công đều đặn.

Thời gian tới, gia đình họ cũng sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, thu lại nhiều thành  tích tốt. Những người làm kinh doanh, cho dù ngành nghề gì cũng sẽ không lo thua lỗ, thât bại mà còn thu được nhiều lợi nhuận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo