Đàn ông không cần phải giàu có, chỉ cần biết tự giác chăm con thương vợ, giỏi làm việc nhà thế là ổn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ra ngoài làm việc vất vả thì đàn bà đi làm cũng mệt mỏi không kém. Việc nhà từ xưa đến nay không phải chỉ là trách nhiệm của đàn bà, bởi họ lấy chồng không phải để làm ô sin không công hay cái máy đẻ cho người đàn ông cả.

Đàn ông xưa nay vẫn nghĩ rằng vẻ bề ngoài của mình chính là thứ thu hút được phụ nữ nhất, cũng chính vì vậy mà đàn ông chỉ chăm chăm trau chuốt từ đầu tóc đến quần áo cho bản thân mình.

Vốn dĩ khi yêu thì phụ nữ có thể thích đàn ông giàu có, điển trai nhưng nếu cưới thì chắc chắn là họ sẽ chọn đàn ông tử tế, mẫu mực, xem trọng vợ con. Bởi suy cho cùng thì đàn ông đẹp mà lười biếng thì chẳng thể nào chăm sóc cho vợ con, đàn ông giàu mà ky bo, ích kỷ thì cũng chỉ đàn bà cũng chỉ bất hạnh mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn nhân giống như một con thuyền lớn, lên thuyền thì phải cẩn trọng, chú ý cầm lái. Cũng chính vì vậy mà đàn bà kết hôn họ sẽ thận trọng hơn rất nhiều. Đàn ông ''đội'' vợ lên đầu thì đừng nghĩ đó là nhục nhã, sợ người ta chế giễu anh là đàn ông sợ vợ. Có vợ mà sợ thì cũng là phúc đức của đàn ông rồi.

Đàn ông ra ngoài làm việc vất vả thì đàn bà đi làm cũng mệt mỏi không kém. Việc nhà từ xưa đến nay không phải chỉ là trách nhiệm của đàn bà, bởi họ lấy chồng không phải để làm ô sin không công hay cái máy đẻ cho người đàn ông cả.

Một người đàn ông dù ra ngoài vùng vẫy giỏi đến cỡ nào nhưng khi về nhà xem thường vợ con thì sớm muộn cũng mất trắng mọi thứ. Đàn ông hơn nhau là ở cô vợ đi cùng, vợ càng xinh đẹp, rạng ngời thì càng chứng tỏ đàn ông là người chồng tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một cuộc hôn nhân sẽ bền vững, lúc nào cũng màu hồng nếu như chồng biết nâng vợ mình lên. Có thể anh không kiếm nhiều tiền, có thể sự nghiệp không rực rỡ. Nhưng chỉ cần biết yêu thương vợ con thì anh chính là người đàn ông tuyệt vời.

Đã lấy vợ sinh con thì thay vì la cà nhậu nhẹt với bạn bè, đàn ông hãy dành thời gian chăm sóc vợ con mình. Đừng cứ mở miệng ra là trách móc vợ mình luộm thuộm, chỉ biết ở nhà ăn bám chồng. Một người chồng tuyệt vời nhất chính là khi liếc nhìn trăm nhìn cô gái khác thì vẫn có thể lớn miệng tuyên bố: "Cô không xinh đẹp bằng vợ tôi''. Khi đàn ông cho phụ nữ sự chung thủy thì tự khắc cô ấy sẽ sống ngoan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn