Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn nằm nghiêng, bạn thích làm thân với người tài giỏi. Khi nằm co, bạn là người luôn quan trọng hóa vấn đề và lo lắng không đâu.

Tư thế ngủ cũng nói lên rất nhiều điều, từ việc chúng ta là ai, yêu loại nhạc gì cho tới thứ màu sắc hấp dẫn ta hay con đường sống mà ta lựa chọn.

Tư thế khúc gỗ - Log

Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn 1
 

Đây là tư thế mà người nằm ngủ nghiêng về một bên, chân duỗi thẳng và cánh tay đặt xuôi theo hai bên người. Mặc dù nhìn có vẻ cứng nhắc nhưng những người ngủ kiểu này thường rất thân thiện và xã giao. Dù thích trò chuyện với tất cả các hạng người nhưng họ thích làm thân hơn với "những người hạng A" (chỉ những người xuất sắc). Họ cũng rất cả tin và điều này đôi lúc có thể khiến họ dễ bị mắc lừa.

Tư thế khao khát – Yearner

Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn 2
 

Tư thế này nhìn có vẻ rất giống với "tư thế khúc gỗ", người ngủ nằm nghiêng một bên nhưng cánh tay trải ra thoải mái phía trước mặt, giống một kiểu xác ướp. Các nhà khoa học cho biết, người chọn tư thế ngủ này thường rất cởi mở nhưng đôi khi họ có thể rất đa nghi. Họ chậm đưa ra quyết định nhưng một khi đã hạ quyết tâm thì rất cứng đầu, không bao giờ thay đổi.

Tư thế chiến binh – Soldier

Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn 3
 

Người ngủ ở "tư thế chiến binh" nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng bên sườn. Họ là mẫu người cứng cỏi, trầm tính và ghét sự ồn ào. Họ thường đặt tiêu chuẩn, kỳ vọng cao vào chính mình và những người xung quanh. Ngủ ở tư thế này cũng khiến họ ngáy khá to.

Tư thế rơi tự do - Freefaller

Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn 5
 

Người ngủ ở tư thế này nằm sấp, đầu ngoảnh sang một bên, tay đè lên gối. Như tên gọi của nó, những người ngủ theo kiểu "Rơi tự do" thường sống rất cởi mở, thích giao du. Trông họ có vẻ lúc nào cũng có tầm hồn phóng khoáng nhưng thực ra sâu bên trong họ có những nỗi lo lắng và thường muốn kiểm soát mọi thứ. Mặc dù có vẻ là mẫu người liều lĩnh nhưng đôi khi họ cũng rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, phê bình.

Tư thế sao biển– Starfish

Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn 7
 

Đây là tư thế ngủ ít phổ biến nhất. Người ngủ nằm ngửa, hai chân dang rộng, tay vươn ngang đầu, nhìn có vẻ hơi giống cây xương rồng. Những người này thường rất trung thành. Tình bạn luôn được đặt vào một vị trí quan trọng đặc biệt trong cuộc sống của họ. Họ thích lắng nghe những vấn đề của người khác và sẵn lòng giúp đỡ bất cứ khi nào có thể. Ngay chính tư thế ngủ của họ cũng cho thấy họ như đang dang tay sẵn sàng trao đi một cái ôm vậy!

Tư thế thai nhi – Fetal

Tư thế ngủ nói gì về tính cách bạn? 8
 

Người ngủ nằm nghiêng một bên, chân co như dáng vẻ bào thai trong bụng mẹ. Đây là một trong những tư thế rất phổ biến. Trên thực tế, theo một cuộc điều tra của chuyên gia về giấc ngủ Chris Idzikowski, tác giả cuốn Học cách ngủ tốt, có 41% những người thường ngủ theo kiểu này. Nếu thích ngủ kiểu hình chữ Z này, có vẻ như bạn có một bề ngoài trông khó gần nhưng bên trong lại rất nhạy cảm và nhút nhát. Bạn cũng thường nghiêm trọng hóa vấn đề và hay lo lắng thái quá không cần thiết.

Ngón chân nói gì về bạn?
Ngón chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, theo thuật xem tướng phương Đông, ngón chân thứ hai gắn liền với khả năng lãnh đạo, còn ngón giữa bàn chân cho thấy ý chí?
Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường công danh là đường chỉ tay chạy song song với đường định mệnh và bắt đầu từ ngón áp út, cho thấy công danh sự nghiệp sau này của một người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn