Từ Trung Thu đến Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi có căn phú quý, Thần Phật độ trì, ngồi chơi cũng giàu

11:38, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này sau dịp Trung Thu có nhiều tiến triển tích cực, làm ăn vượng phát, xử lý hết các vấn đề tồn đọng trước đây.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có nhiều cơ hội phát triển sau Trung Thu. Con giáp này thông minh, lanh lợi lại có may mắn trời ban nên công việc ngày càng thuận lợi, tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bản mệnh có quý nhân đưa đường chỉ lối, giúp đỡ nhiệt tình nên năng suốt và hiệu quả ngày một cao. Nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo, tuổi Tý có thể đón nhận nhiều cơ hội hợp tác mới trong thời gian tới đây.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có nhiều cơ hội phát triển sau Trung Thu.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có nhiều cơ hội phát triển sau Trung Thu.

Về phương diện tài lộc, người tuổi Tý có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra trước có, thu về lượng tiền của nhiều hơn. Trong những tháng cuối năm, con giáp này ngập tràn may mắn, cuộc sống thoải mái, dư dả hơn rất nhiều. Nếu đang ấp ủ dự định nào đó, bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện. Đây là thời điểm thiên thời địa lợi nhân hòa, có thể giúp tuổi Tý nhanh chóng hoàn thành những mong muốn của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp nói rằng từ Tết Trung Thu, người tuổi Thìn có thể nhận được nhiều lộc trời. Bản mệnh có vận may về tài chính, thu được nhiều tiền của từ những dự án đang theo đuổi. Trong công việc, con giáp này có thể phải đưa ra một số quyết định quan trọng. Đây chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, tạo ra sự bứt phá mạnh mẽ. Chỉ cần duy trì năng lượng tích cực, cẩn trọng trong việc lựa chọn, tuổi Thìn có thể đạt được thành quả mà mình mong muốn.

Tử vi 12 con giáp nói rằng từ Tết Trung Thu, người tuổi Thìn có thể nhận được nhiều lộc trời.

Tử vi 12 con giáp nói rằng từ Tết Trung Thu, người tuổi Thìn có thể nhận được nhiều lộc trời.

Con giáp này còn có quý nhân phù trợ nên cuộc sống thêm phần thuận lợi. Về mặt tài chính, các mối quan hệ xã hội gây dựng được trong thời gian qua sẽ mang đến nhiều cơ hội làm ăn cho tuổi Thìn. Bản mệnh buôn may bán đắt, kinh doanh suôn sẻ, người làm công ăn lương cũng không gặp khó khăn trong việc hoàn thành các dự án được giao. Nhìn chung, trong thời gian tới, các khoản tiền thi nhau đổ về túi của người tuổi Thìn, giúp bản mệnh có tài chính vững vàng hơn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, sau Trung Thu, người tuổi Ngọ có vận trình đỏ chót như son. Con giáp này có thể đạt được những bước đột phá trên con đường công danh sự nghiệp. Không những thế, những khía cạnh khác trong cuộc sống của bản mệnh cũng có sự thay đổi tích cực.

Trong công việc, người tuổi Ngọ có vị trí vững chắc, có thể thể hiện năng lực của bản thân. Con giáp này nhạy bén, quyết đoán, nắm bắt được cơ hội để bứt phá mạnh mẽ. Trong thời gian tới, công việc của bản mệnh phát triển một cách suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn. Công sức mà tuổi Ngọ bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Theo tử vi 12 con giáp, sau Trung Thu, người tuổi Ngọ có vận trình đỏ chót như son.

Theo tử vi 12 con giáp, sau Trung Thu, người tuổi Ngọ có vận trình đỏ chót như son.

Thời gian này, người tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ. Càng về cuối tháng, tài lộc càng rực rỡ. Bản mệnh tham gia nhiều hoạt động xã hội, giao lưu kết bạn, tạo thêm nhiều mối quan hệ, mở rộng mạng lưới xã giao. Đây là một trong những nền tảng giúp tuổi Ngọ có thể phát triển mạnh mẽ hơn, đón nhận nhiều cơ hội làm ăn hơn trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền