Phong cách thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc đang ngày một thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Mấy ai khéo léo như Ninh Dương Lan Ngọc, diện phong cách nào cũng khoe được dáng nuột.

Nếu trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ được biết tới là gương mặt diễn viên thường xuyên đóng vai phụ trong các bộ phim Việt thì hiện tại, cô đã trở thành một trong những người đẹp showbiz thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng truyền thông.

Không chỉ bởi nhan sắc thăng hạng mà bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình bởi sở hữu phong cách thời trang ngày một tinh tế và sành điệu hơn.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc ngày mới gia nhập làng giải trí sở hữu phong cách thời trang không mấy hút mắt.

Empty

Phong cách thời trang của người đẹp cho tới hiện tại đang ngày một lên hương.

may-ai-kheo-leo-nhu-ninh-duong-lan-ngoc-dien-phong-cach-nao-cung-khoe-duoc-dang-nuot-67t6-1566659367-644-width600height750

Bất kể xuống phố hay đi sự kiện, Lan Ngọc cũng xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình bởi những màn lên đồ đẹp miễn bàn.

Đặc biệt, trong bộ ảnh chụp Ninh Dương Lan Ngọc được thực hiện mới đây, người ta có thể dễ dàng trông thấy sự vô cùng khéo léo của người đẹp trong việc lựa chọn trang phục nhằm khoe trọn mọi ưu điểm ở vóc dáng. Bởi vậy mà bất kể Lan Ngọc có diện những mẫu váy liền điệu đà hay những set đồ suit thanh lịch thì hình ảnh của người đẹp trong mắt dân tình đều vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Có thể nói, cho tới thời điểm hiện tại, gu ăn mặc của Lan Ngọc cũng sành điệu chẳng thua bất cứ tín đồ thời trang nào.

Empty

Diện cây đồ white on white gồm áo quây ôm ngực, quần tây form đứng và giày cao gót, Lan Ngọc trông vô cùng sành điệu và thời thượng. Bên cạnh đó, người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn cho set đồ bằng chiếc túi Chanel Gabrielle Small Hobo Bag có giá hơn 100 triệu. 

Empty

Set đồ gồm áo blazer và chân váy ngắn tông vàng mù tạt chuẩn set khi được mix với áo crop-top đen đã tạo nên một vẻ ngoài cực sành điệu và nổi bật cho Lan Ngọc.

Empty

Chiếc áo crop-top đen giúp Lan Ngọc khoe khéo được vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

may-ai-kheo-leo-nhu-ninh-duong-lan-ngoc-dien-phong-cach-nao-cung-khoe-duoc-dang-nuot-mon_7276-1566659367-686-width600height900

Set đồ trắng pha đen với phần cut-out phía bên hông giúp Lan Ngọc trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Empty

Lan Ngọc trông cực nổi bật khi khoác trên mình set váy hai dây form suông và áo kimono lụa phủ hoạ tiết. Bên cạnh đó, những món phụ kiện như túi xách độc đáo, kính mắt,... đã giúp người đẹp nâng tầm cả set đồ.

Empty

Lan Ngọc khoe khéo bờ vai trần cùng đôi xương quanh xanh cực gợi cảm khi khoác trên mình chiếc váy hai dây gam hồng ngọt ngào.

Chắc hẳn những hình ảnh với phong cách thời trang vô cùng nổi bật trên của Lan Ngọc đã khiến không ít cô nàng trầm trồ, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng có đủ tinh tế để nhận ra các “mánh” lựa chọn trang phục trăm set trăm xinh của người đẹp này phải không nào? Nếu cũng nằm trong số đó, hãy tham khảo ngay những tips diện đồ được rút ra từ gu thời trang hiện tại của Lan Ngọc dưới đây.

- Diện đồ có thiết kế vừa vặn, tránh các món rộng thùng thình

Empty

Những món đồ với thiết kế dáng ôm vừa vặn được Lan Ngọc ưu ái hơn cả.

Những món đồ có thiết kế dáng rộng tuy có thể đem lại cảm giác thoải mái nhưng đồng thời, kiểu trang phục này sẽ vô tình nhấn chìm vóc dáng người diện. Bởi vậy, nếu muốn vóc dáng được tôn lên triệt để, hãy học tập Lan Ngọc lựa chọn những trang phục có thiết kế ôm vừa vặn cơ thể, hoặc có thể là những trang phục có phần nhấn eo gọn gàng. Chắc chắn rằng không cần các thiết kế hở bạo, hình ảnh các nàng trong mắt mọi người sẽ trở nên vô cùng quyến rũ.

Bằng cách lựa chọn những thiết kế trang phục có phần hở rộng ở vai hay lưng, diện mạo của Lan Ngọc luôn vô cùng cuốn hút trong mắt dân tình. Tất nhiên, các cô gái cũng có thể học tập Lan Ngọc diện lên kiểu trang phục này để khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, giúp hướng sự tập trung vào khoảng hở ở vai thay vì những nhược điểm khác trên cơ thể.

- Lựa chọn màu sắc trang phục phong phú thay vì trung thành với vài gam màu chính

may-ai-kheo-leo-nhu-ninh-duong-lan-ngoc-dien-phong-cach-nao-cung-khoe-duoc-dang-nuot-5-1566659367-39-width600height750

Hãy học tập Lan Ngọc tìm tới những trang phục mang màu sắc lạ mắt hơn để tăng sức hút cho phong cách.

Thay vì bó buộc phong cách của bản thân với vài màu sắc trang phục cơ bản như trắng, đen, xám,..., chị em hãy học tập Lan Ngọc tạo sự phong phú cho tủ đồ thời trang của bản thân với những gam màu mới mẻ hơn. Cụ thể, đừng ngại tìm tới những trang phục mang màu nổi bật như đỏ, vàng, tím,... để tăng thêm sự thú vị cho phong cách. Chắc chắn rằng hình ảnh của các nàng sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết trong mắt mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn