Công nương Kate phạm phải điều Nữ hoàng "ghét nhất" nhưng phản ứng của người đứng đầu hoàng gia Anh mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 20/5, một ngày trước khi Triển lãm hoa Chelsea 2019 chính thức khai mạc, Nữ hoàng Anh đã đến tham quan khu vườn do Công nương Kate cùng một số người khác đồng thiết kế.

Xuất hiện trong sự kiện này, Công nương Kate tỏa sáng với chiếc váy hoa thanh lịch, nhẹ nhàng của thương hiệu Erdem, trong khi Nữ hoàng Anh lựa chọn áo khoác màu xanh mát, bên trong là chiếc đầm hoa sặc sỡ.

Nữ hoàng Anh đã được cháu dâu Kate giới thiệu những nét chính trong khu vườn do chính cô thiết kế, truyền cảm hứng cho các gia đình có con nhỏ tích cực hòa mình với thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành và có giây phút thư giãn, thoải mái và vui vẻ bên nhau.

Nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra, Công nương Kate đã phá vỡ quy tắc về trang phục khi xuất hiện bên cạnh Nữ hoàng. Theo đó, Nữ hoàng Elizabeth II rất "chướng mắt" với giày đế xuồng. Bà gần như không bao giờ chọn loại giày này khi xuất hiện trước công chúng. Do đó, có một quy tắc ngầm xuất hiện đó là các thành viên nữ hoàng gia không được đi giày đế xuồng khi có mặt Nữ hoàng Anh.

13730304-7050041-image-a-131558376778448-15584107207651399131474

Tuy nhiên, trong sự kiện này, Nữ công tước xứ Cambridge lại đi giày đế xuồng. Mặc dù vậy, Nữ hoàng Anh lại không tỏ ra khó chịu mà giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, đi tham quan khu vườn do cháu dâu Kate thực hiện.

Trước đó, Công nương Kate và Meghan cũng nhiều lần đi giày đế xuồng nhưng không đi chúng khi xuất hiện cùng Nữ hoàng Anh. Đây là lần đầu tiên, Công nương Kate đã phá vỡ quy tắc hoàng gia về trang phục khi song hành cùng người đứng đầu hoàng gia.

720-3

Trước cuộc triển lãm này, công nương Kate đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bà mẹ 3 con hồn nhiên, vô tư chơi trò đu dây trong khu vườn mà cô thiết kế. Khu vườn của Công nương Kate lấy ý tưởng từ cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên của người Nhật. Bà mẹ 3 con đã tận dụng tối đa các loài hoa và cây xanh để tạo thành sân chơi cho trẻ em và cũng là nơi để cha mẹ có thể thư giãn, vui chơi cùng các con của mình.

Gia đình 5 thành viên của Công nương Kate xuất hiện trong khu vườn đầy sắc màu trong những bộ trang phục giản dị, năng động. Gia đình Hoàng tử William - Kate đã có giây phút vui chơi thoải mái bên nhau trong khu vườn thiên nhiên trong lành và mát mẻ.

Đặc biệt, Hoàng tử út Louis trở thành tâm điểm chú ý với vẻ đáng yêu không thể cưỡng lại được. Đây là hình ảnh mới nhất của cậu bé sau tấm hình kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Louis được bố mẹ chia sẻ hôm 23/4.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT