Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019: Thìn sự nghiệp thăng tiến, Tuất có điềm báo hung vận

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 cho biết, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn thăng tiến. Tuất có thể gặp phải xui xẻo, bị tiểu nhân quấy phá.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Tý

Empty

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019  có nói, Tý sẽ có một ngày hung cát đan xen.

Ngày hôm nay khi làm việc bạn sẽ phải đối phó với người sếp khó tính. Hôm nay, sếp cũng chính là người gây cho bạn không ít khó khăn.

Trong khi đó về chuyện tình cảm, ngày hôm nay Tý có vẻ không chủ động quan tâm hay dành thời gian cho người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Sửu

Thứu sáu này, những người Sửu đối mặt với cục diện tương hại, tâm trạng không được tốt.

Hôm nay sẽ có những chuyện không vui vẻ trong gia đình mà bạn sẽ phải đối mặt. Tử vi nhắc nhở bạn đừng cố tình lờ đi mà phải đối mặt với nó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Dần

Ngày hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Dần có những buồn phiền trong chuyện tình cảm của mình, có thể là do suy nghĩ không thông suốt.

Hôm nay, những thứ đơn giản nhưng bạn cũng nghĩ theo hướng tiêu cực, điều này khiến cho tinh thần càng xuống dốc trầm trọng.

Hôm nay bạn nên sắp xếp thời gian để có thể đi chơi, thư giãn giúp tinh thần thoải mái hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Mão

Empty

Tử vi 12 con giáp ngày thứ 6 này cho biết, tuổi Mão hãy hành động thận trọng trong thời điểm này.

Trong khi đó về chuyện tình cảm, để mối quan hệ của 2 bạn có thể tiến triển như ý muốn thì bạn nên tạo liên kết cả về thể xác lẫn tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Thìn

Thứ 6 này, tử vi có nói, tuổi Thìn đang gặp phải rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc. Hôm nay, tài lộc của những người tuổi Thìn được dự đoán sẽ tiêu tan ngoài khả năng kiểm soát.

Vậy nên tử vi khuyên Thìn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể để không rơi vào tình trạng cạn kiệt.

Hôm nay, Thìn có thể bị gia đình, bạn bè phản đối mối quan hệ với nửa kia của mình. 

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Tỵ

Thứ 6 này, tử vi 12 con giáp cho biết, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn thăng tiến. Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc Thìn nên hành động thận trọng để đạt được kết quả như ý.

Thìn dẫn dắt người khác tốt, tuy nhiên, Thìn còn cứng nhắc, thiếu hòa đồng với mọi người nên có thể ảnh hưởng tới quá trình thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Ngọ

k

Tử vi ngày hôm nay cho biết, những thách thức trong công việc chỉ khiến tuổi Ngọ ngày càng vững vàng hơn thôi. Sớm muộn gì, Ngọ cũng sẽ gây ấn tượng lớn với cấp trên.

Tử vi ngày thứ 6 này cho biết, có thể hôm nay Ngọ sẽ gặp được một người khiến cho mọi giác quan của bạn trở nên điêu đứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Mùi

Thứ 6 ngày 1/11 ngày có thể tuổi Mùi sẽ gặp trở ngại trong một số công việc. Tử vi khuyên Mùi nên khiêm nhường hơn để không dính phải những rắc rối không đáng có.

Bên cạnh đó, tử vi 12 con giáp cũng cho biết, sự kiêu ngạo có thể khiến con người ta gặp phải những sai lầm khó có thể cứu vãn được. 

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Thân

Ngày hôm nay là ngày tương xung với Thân nên không có lợi cho đường tài lộc của Thân. Hôm nay, nếu Thân đầu tư, kinh doanh thì cũng sẽ thất bại nên bạn phải cẩn trọng trong các quyết định tài chính của mình.

Ngày đầu tháng mới này chính là thời điểm thích hợp để những người tuổi Thân nâng cao chuyên môn, tạo dựng lòng tin với cấp trên của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Dậu

a

Tử vi ngày thứ 6 cho biết, hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Dậu. Trong công việc ngày hôm nay, Dần có thể sẽ thu lợi lớn.

Trong khi đó về mặt tình cảm, tử vi 12 con giáp cho biết, bạn cần sáng tạo hơn trong cách hâm nóng mối quan hệ của hai người. 

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Tuất

Thứ 6 ngày 1/11 này, Tuất có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Không những vậy, ngày đầu tháng này Tuất còn có điềm báo hung vận kéo tới, họa phá tài.

Tử vi nhắc nhở Tuất không nên cho vay mượn tiền bạc vì có thể bạn sẽ mất trắng và không nhận lại được.

Ngày đầu tháng này, Tuất có kẻ tiểu nhân phá hoại trên đường công danh sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/11/2019 tuổi Hợi

Ngày hôm nay, tử vi 12 con giáp có nói, đường công danh của tuổi Hợi khởi sắc. Đây chính là thời điểm mà thời cơ của bạn xuất hiện nên phải nắm bắt.

Hôm nay, bạn phải nỗ lực, đồng thời tận dụng các mối quan hệ thân thiết để tăng khả năng thăng tiến cho mình. 

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link