Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp: Mùi được quý nhân giúp đỡ, Ngọ đường tài lộc hanh thông

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp dự đoán, Mùi sẽ có quý nhân phù trợ trong công việc. Đường tài lộc của Ngọ cũng vô cùng hanh thông.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Tý

1

Tử vi ngày 4/10/2019 có nói, hôm nay, Tý khá may mắn trong vận trình công việc vì được quý nhân xuất hiện trợ mệnh, giúp đỡ nhiệt tình.

Dù người này trợ giúp từ xa nhưng cũng đủ để con giáp này có cơ hội phát huy năng lực.

Tuy nhiên, do Tý kiêu ngạo, không tiếp thu ý kiến của mọi người nên đã đánh mất cơ hội mở mang kiến thức.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Sửu

Thứ sáu này 4/10 này, tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Sửu được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên tìm được nhiều cơ may tài lộc. Nhờ vậy mà hôm nay Sửu sẽ có tiền bạc đầy túi, chi tiêu thoải mái.

Thứ sáu này, công việc của bạn cũng khởi sắc bất ngờ. Tuy vẫn có một số khó khăn nhưng điều này sẽ thúc đẩy tuổi Sửu đi đến thành công nhanh hơn.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp có nói, ngày hôm nay, tuổi Dần dường như đang chờ đợi những điều bất ngờ xảy ra với mình. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở bạn đôi khi kì vọng quá mức sẽ khiến bạn thất vọng càng nhiều.

Hôm nay, bạn hãy tập trung vào những việc có ý nghĩa hơn, ví dụ như thắt chặt tình bạn, nâng cao ý chí, quyết tâm hay cải thiện sự tự tin.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Mão

Empty

Thứ 6 này, tuổi Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài. Nhờ vậy mà thu nhập của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Tử vi khuyên bạn dù sao thì cũng không nên chi nhiều tiền trong thời điểm này vì có điềm báo hao hụt, bị lừa gạt.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết, người tuổi Thìn như ý cát tường vì gặp quý nhân Chính Ấn dang tay chào đón.

Ngày cuối tuần này, công việc của bạn đều thuận lợi, tài lộc khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu.

Không những vậy, hôm nay đường tình duyên của bạn cũng khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người khác phái.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Tỵ

Thứ 6 này, tử vi có nói, tuổi Tỵ đã sẵn sàng cho những thử thách mới, miễn là điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải chi ra một khoản lớn để thay đổi cuộc sống của mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy tìm một người đồng hành với mình trên con đường đó. Về tình cảm, những người độc thân sẽ có thể “cảm nắng” ai đó trong ngày.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Ngọ

Empty

Ngày hôm nay, tử vi cho biết, đường tài lộc của Ngọ hanh thông, công việc thuận lợi.

Thứ 6 cuối tuần này Ngọ sẽ được giới thiệu mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Vận trình sự nghiệp tiến triển khá ổn định. Thái độ tự mãn khiến con giáp này không có được thiện cảm của mọi người.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Mùi

Công việc của Mùi ngày hôm nay sẽ có quý nhân phù trợ. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao và được cấp trên hết lòng khen ngợi.

Không những vậy, hôm nay Mùi còn có những mối nhân duyên bất ngờ, tưởng chừng vô tình thôi nhưng lại rất hữu duyên.

Thứ 6 này, bạn cũng có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. 

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Thân

Tử vi ngày thứ 6 này có nói, Tuổi Thân đang lên kế hoạch quản lý tài chính mới và chắc chắn bạn cũng sẽ tận hưởng cuộc sống hơn trên nhiều phương diện.

Hôm nay hình như bạn và người ấy đang dần trở nên xa cách, vì vậy hai người nên dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm bằng những cuộc hẹn lãng mạn đi nhé!

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Dậu

Empty

Thứ 6 ngày 4/10 này, tử vi 12 con giáp có nói, công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày tốt đẹp. Không những thế, có khả năng Dậu sẽ được cất nhắc lên một vị trí mới, có cơ hội thăng tiến.

Tài lộc ngày hôm nay của Dậu cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán. Người làm công ăn lương có thể nhận được khen thưởng.

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Tuất 

Thứu 6 ngày 4/10 này, tử vi cho biết tuổi Tuất khá tự tin vì đi đâu cũng có người giúp đỡ và ủng hộ. Bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, chủ kiến vững vàng, đột phá nên nhận được nhiều lời đồng tình tán thưởng.

Hôm nay Tuất và người ấy luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm tuyệt vời. Điều này khiến người khác phải ghen tỵ đấy!

Tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 con giáp tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có nói, hôm nay tuổi Hợi sẽ gặp nhiều cơ may lớn trong ngày. Để nắm bắt và tận dụng được những cơ hội đó thì bạn cũng phải tập trung làm việc.

Vận quý nhân phát triển, có người tốt luôn giúp và chỉ hướng cho con giáp này, gặp may mắn. Về phương diện tình cảm tiến triển tốt đẹp. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link