Mỗi ngày một cốc nước ép giá 2000 đồng giúp đốt cháy mỡ thừa, đẹp da, ai cũng muốn thử

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép bí đao chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp đào thải độc tố và giảm cân hiệu quả.

Thanh nhiệt cơ thể

Theo Đông y học thì bí đao có chứa nhiều nước và tính bình cao nên việc dùng bí đao ép nước uống sẽ có tác dụng thanh nhiệt cơ thể , giúp bạn thải độc giảm tình trạng nóng trong hiệu quả. Đồng thời, khi bạn thường xuyên uống nước ép bí đao hoặc ăn bí đao sẽ giúp lợi tiểu, quá trình này giúp cho người uống thường xuyên có thể đào thải nhiều độc tố ra khỏi cơ thể thông qua qua trìn bài tiết hoặc tiểu tiện hàng ngày

Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong thành phần dinh dưỡng của bí đao hầu như không tìm thấy các chất béo, và đường nên nếu dùng bí đao ép nước uống sẽ đem lại tác dụng điều hòa lượng đường trong máu của bạn giúp bạn giảm được lượng insulin trong máu hiệu quả. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng lợi tiểu và thanh nhiệt bí đao cũng là phương thuốc chữa các chứng ngộ động bia, rượu vô cùng hiệu quả.

Ép bí đao đẹp da

Ép bí đao đẹp da

Giúp giảm cân hiệu quả

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao chứa khoáng chất, vitamin giúp cho bạn đốt cháy năng lượng và giảm mỡ thừa trong cơ thể. Khi bạn thường xuyên uống nước ép không đường sẽ có khả năng khống chế lượng đường trong cơ thể chuyển hóa thành mỡ, và nhiều chất xơ nên ngăn chặn tuyệt đối quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.

Làm đẹp da mặt

Khi bạn thường xuyên uống nước ép bí đao sẽ giúp chị em có một làn da trắng sáng như ý muốn thì không thể bỏ qua những tác dụng của bí đao xanh này. Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao có vị ngọt thanh và tính bình lại có tác dụng giữ ẩm cho làn da.

Nước ép bí đao giảm cân

Nước ép bí đao giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng củ bí đao chứa một số các vitamin C, B1, B6 cũng giúp cơ thể hấp thu và có khả năng chống lại quá trình tác dụng của tia tử ngoại giúp giảm nám và tàn nhang hiệu quả

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn