So kè gu thời trang của hai nàng hậu tên Linh trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Hội ngộ tại cùng một sự kiện mới đây, nhan sắc và phong cách của 2 nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh được đặt lên bàn cân so sánh.

Cùng bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, đại diện cho Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh được ví như cặp bài trùng của Vbiz vì những điểm tương đồng đáng ngạc nhiên. Trùng tên, học chung trường đại học, thi cùng 1 cuộc thi, nhan sắc của cả 2 cũng có phần hao hao. Chính vì lẽ đó mà song Linh vẫn thường được dân tình đặt lên bàn cân so sánh.

Empty

Hai nàng Hậu tài sắc vẹn toàn của làng giải trí, Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh có nhiều điểm tương đồng.

Empty

Trong phong cách ăn mặc thường ngày, song Linh cũng có sự ăn ý với style đơn giản, thanh lịch.

Mới đây, hội ngộ tại cùng một sự kiện, bộ đôi Hoa hậu tên Linh tiếp tục khiến người hâm mộ mãn nhãn bởi nhan sắc và thần thái “không phải dạng vừa đâu”. Nếu chỉ xét riêng về trang phục thì Lương Thùy Linh có phần thua kém đàn chị khi chọn sai váy áo, để lộ hết khuyết điểm cơ thể.

Empty

Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh chiếm spotlight trong khung hình chụp cùng Lệ Quyên, Nam Thư, Thái Trinh, Hùynh Lập. Vóc dáng cao ráo cùng phong nền nã, trang nhã khiến bộ đôi Hoa hậu nổi bật hơn hẳn mọi người.

Trong khi Đỗ Mỹ Linh chọn con đường an toàn với đầm voan kính cổng cao tường, màu sắc trang nhã làm nổi bật nước da trắng ngần thì Lương Thùy Linh có nước đi táo bạo hơn khi diện trang phục khoét nách sâu, xẻ đùi khoe chân dài. Tuy nhiên chiếc đầm hồng sát nách đã khiến bắp tay Lương Thùy Linh trở nên to bè. Cùng với vóc dáng cao ráo, người đẹp sinh năm 2000 trông như người khổng lồ khi đứng cùng đàn chị.

Empty

Hai nàng Hậu so kè nhan sắc. Dù diện đồ đơn giản, thanh lịch, Đỗ Mỹ Linh vẫn không hề thua kém đàn em. Trái lại, nhan sắc của Lương Thùy Linh có phần nhợt nhạt hơn. Trang phục lại khiến cô nàng trông hơi thừa cân khi đứng cạnh đàn chị.

Empty

Đầm voan trắng nhẹ nhàng tôn lên nước da của Đỗ Mỹ Linh và làm nổi bật vòng eo con kiến lẫn phần hông đầy đặn của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Empty

Mẫu đầm phi bóng làm bợt màu da của Lương Thùy Linh. Bên cạnh đó, kiểu dáng đầm cũng không tôn được triệt để đường cong chữ S của nàng Hậu. “Sai 1 ly đi 1 dặm”, Lương Thùy Linh có phong cách thường ngày cực kì ổn áp, nay lại thất thế trước đàn chị vì lỗi ăn diện đáng tiếc.

Empty

Trước đây, nàng Hậu cũng từng mắc lỗi khi để lộ phần mỡ thừa dưới tay áo vì lựa chọn chiếc váy quá bó sát nách. Dù vóc dáng của Thùy Linh khó ai có thể chê, song sự cố này lại khiến cho vẻ ngoài của mỹ nhân 10X trông kém lung linh hơn. 

Từ những trường hợp đáng tiếc trên của Lương Thùy Linh, không ngoa khi cho rằng dù sở hữu vóc dáng đẹp đến đâu, nếu lựa chọn trang phục không phù hợp thì bạn cũng rất dễ nhận điểm trừ từ người xung quanh. 

Empty

Sở hữu đôi chân dài 1,12m, những mẫu váy xẻ cao cực kì phù hợp với Lương Thùy Linh, giúp tôn lên đôi chân dài, nuột nà của nàng. Ngược lại, những mẫu váy xẻ thấp dễ khiến chân cô nàng trông ngắn đi và to hơn thực tế.

Empty

Với vóc người cao lớn, số đo 3 vòng lý tưởng, trang phục ôm vừa phải sẽ tôn lên đường cong chữ S của nàng Hậu, kể cả khi diện cả cây đồ kín bưng như thế này.

Empty

Những trang phục gam màu nóng hoặc màu đậm sẽ phù hợp với làn da tông ấm của người đẹp sinh năm 2000 hơn cả.

Empty

Vòng 1 không phải là ưu thế của Lương Thùy Linh nên cô nàng có thể diện những thiết kể cổ V để khoe xương quai xanh quyến rũ, phân tán sự chú ý của đối phương.

Empty

Hiểu rõ hình thể của mình và tinh tế phối đồ tôn dáng thì dù diện trang phục đơn giản, Lương Thùy Linh cũng xinh đến nao lòng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn