Lên tiếng xin lỗi Đức Phúc, quản lý Hương Ly mắc sai lầm nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào tố Đức Phúc vô ơn, phía Hương Ly đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến giọng ca "Hết thương cạn nhớ".

Sau những ồn ào về việc tố Đức Phúc vô ơn, phía quản lý Hương Ly đã chính thức gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ và khán giả khi có những phát ngôn gây bão showbiz Việt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, quản lý Hương Ly đã đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh lẵng hoa chúc mừng Đức Phúc sau thành công của "Hết thương cạn nhớ".

Dòng xin lỗi của quản lý Hương Ly sao loạt scandal lộng ngôn với ca sĩ Việt.

Dòng xin lỗi của quản lý Hương Ly sao loạt scandal lộng ngôn với ca sĩ Việt.

Ngay xin lỗi này ngay sau khi được đăng tải lập tức được dư luận đem ra bàn tán. Theo đó, cộng đồng mạng dành sự chú ý đặc biết vào lỗi chính tả cơ bản nằm trên lẵng hoa mà công ty quản lý Hương Ly gửi tặng Đức Phúc: chữ "Entertainment" (giải trí) được viết thành "Entertaiment".

Bức ảnh lẵng hoa đính kèm status nhưng fan phát hiện có lỗi sai nghiêm trọng từ phía Hương Ly.

Bức ảnh lẵng hoa đính kèm status nhưng fan phát hiện có lỗi sai nghiêm trọng từ phía Hương Ly.

Trước lời xin lỗi này từ phía Hương Ly, nhiều khán giả vẫn chưa chấp nhận nhưng xét cho cùng đây cũng là một động thái tích cực chứng minh cả Hương Ly và công ty quản lý của cô đều nhận thấy việc làm trước đó của mình là không đúng.

Cách đây không lâu, đối diện với lời tố vô ơn, "ăn cháo đá bát" của phía quản lý Hương Ly, đại diện phía Đức Phúc đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, người này hoàn toàn phủ nhận việc giọng ca "Hết thương cạn nhớ" vô ơn: "Trước khi trả lời vấn đề này, tôi đã đối thoại với Hưng - đại diện phía Theanh28 nhưng không giải quyết được vấn đề. Câu chuyện Đức Phúc bị tố "ăn cháo đá bát", "quay lưng" là hoàn toàn sai sự thật!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn