Thanh Hằng và những chiêu hack tuổi cực chuẩn các cô nàng nên học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Bước sang U40, nàng nào chẳng muốn mặc trẻ và chất như Thanh Hằng nên đừng bỏ qua 4 công thức hack tuổi thần sầu của cô.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng là một trong những cái tên hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng và tình yêu thương của đông đảo khán giả. Đến nay, nữ siêu mẫu đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí và đã bước sang tuổi 36 nhưng cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cũng nhờ vẻ tươi trẻ bất chấp sự biến chuyển của thời gian này nên Thanh Hằng luôn được xếp vào danh sách những mỹ nhân không tuổi của Vbiz.

Trong mọi bức ảnh, nữ siêu mẫu đều dễ chinh phục người đối diện bởi nhan sắc vừa trẻ trung, vừa sắc sảo của mình.

Bước sang giai đoạn U40, hầu như nàng nào cũng sẽ trở nên chín chắn, dạn dĩ hơn nhưng cứ yên tâm, có rất nhiều cách giúp chị em trẻ hóa diện mạo và một trong số đó chính là diện đồ hack tuổi.

Và để hình dung rõ hơn về cách "ăn gian" tuổi tác thông qua thời trang, các nàng hãy nghía qua 4 công thức lên đồ của Thanh Hằng – nữ diễn viên đã tròn 36 tuổi nhưng vẫn sở hữu style trẻ trung và sành điệu hết nấc.

1. Tích cực diện áo phông

Style đời thường của Thanh Hằng tràn ngập những set đồ mà áo phông chính là item trụ cột. Nữ diễn viên thiên vị nhất là áo phông trắng và thường mix item này với quần jeans hoặc quần kaki, đơn giản vậy thôi là đủ hack tuổi và tăng vẻ sành điệu cho phong cách.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhưng cũng có khi (hay nói đúng hơn là mới đây thôi), Thanh Hằng chơi liều một chút với áo t-shirt hồng "cute hột me", mix với quần jeans trắng, giày sneakers trắng; và diện mạo của cô như trẻ ra những 10 tuổi.

2. Áo blazer là chân ái

Empty
Empty

Nếu nghĩ cứ diện blazer là "già đinh" thì bạn đã nhầm rồi. Item này thậm chí còn phù phép cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, sành điệu gấp bội phần nếu bạn chọn kiểu áo oversized phóng khoáng, tiếp đó là mix với áo phông, quần jeans hoặc cả hai… Không tin, hãy nhìn Thanh Hằng chất chơi và thời thượng hết cỡ khi diện blazer, bạn sẽ muốn học theo ngay.

3. Diện váy họa tiết nổi bật

Empty
Empty
Empty

Diện váy trơn màu mãi rồi cũng chán và nhạt, bạn nên tham khảo Thanh Hằng, đa dạng hóa phong cách với những chiếc váy họa tiết tươi tắn, nổi bật. Chúng không chỉ giúp style thêm thú vị mà còn hack tuổi rất hiệu nghiệm.

4. Mùa lạnh đừng bỏ qua áo khoác denim

Empty

Trong tất thảy các kiểu áo khoác mà bạn có thể tìm mua vào mùa lạnh, denim jacket chính là item "hack" tuổi thần sầu nhất. Denim jacket cũng được Thanh Hằng cho lên sóng nhiều lần, cô thường mix kiểu áo khoác này với quần jeans xanh, jeans trắng, áo phông… để hoàn thiện vẻ ngoài 100% trẻ trung.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn