Tử vi 12 cung hoàng đạo, mách bạn chọn công việc nghề nghiệp phù hợp theo cung hoàng đạo

07:41, Thứ tư 04/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Mỗi cung hoàng đạo có một đặc điểm tính cách và năng lực nổi trội khác nhau nên sẽ phù hợp với những công việc khác nhau.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo và thuộc về lửa. Đây là cung đượ biểu tượng bởi con cừu đực, sao chiếu mệnh là Sao Hỏa và chiếu mệnh phụ là Sao Diêm Vương. Bạch Dương đại diện cho mạnh mẽ và chiến đấu sục sôi. Họ có trong mình sự đam mê nhiệt huyết, quyết đoán mạnh mẽ. Bạch Dương làm chủ tình huống khá tốt. Bạch Dương thường là người lãnh đạo tốt, tính tình quyết đoán, dám dấn thân và thử thách. Do đó công vài trò cho Bạch Dương là làm quản lý lãnh đạo giúp họ phát huy tối đa tiềm năng, nghề nghiệp Bạch Dương có thể tham khảo là bác sĩ, tiếp thị, du lịch, tạo mẫu, cứu hỏa, cảnh sát, sản xuất âm nhạc, phim ảnh, huấn luyện viên... 

Bạch Dương mạnh mẽ chiến đấu sôi sục

Bạch Dương mạnh mẽ chiến đấu sôi sục

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Kim Ngưu thuộc nguyên tốt Đất, biểu trưng là bò đực, được chiếu mệnh bởi Sao Kim. Kim Ngưu biểu trưng cho sức mạnh phi thường và quyết tâm cao. Kim Ngưu có sức mạnh thể thao và vẻ đẹp nghệ thuật. Kim Ngưu thường có tính thân thiện hòa đồng, thực tế. Họ cũng là người cẩn thận trong cuộc sống. Họ rất lạc quan và đặc biệt kiên định. Kim Ngưu khao khát sự ổn định. 

Kim Ngưu thích hợp cho những công việc có tính sáng tạo như kiến trúc, thiết kế, đầu bếp, nhiếp ảnh, nghệ sĩ, phân tích tài chính, nghiên cứu tự nhiên... 

Cung Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử được chiếu mệnh bởi Sao Thủy và là nguyên tố Khí. Song Tử thường có nhiều mặt tính cách, rất khó để nắm bắt họ là người như thế nào, tuy nhiên Song Tử vẫn rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ mọi người.Song Tử có trí nhớ tuyệt vời, họ có ý tưởng mới lạ, và hoạt ngôn. Song Tử giao tiếp tốt, ứng biến linh hoạt. Họ cũng là người nhạy cảm. Họ thường có sư lãng mạn hơi mơ oonnjg, lý tưởng hóa. Song tử luôn tràn đầy năng lượng. 

Công việc hợp với Song Tử là điều dưỡng, kế toán, tư vấn, quan hệ công chúng, biên phiên dịch, MC, diễn viên, viết lách.

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 33, 84

Cự Giải là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước, được chiếu mệnh bởi mặt trăng. Ký hiệu cung Cự Giải là hai chiếc càng cua đang đan vào nhau, thoạt nhìn thì đôi càng cua cứng và sắc nhọn khiến mọi người nghĩ rằng con cua thực sự mạnh mẽ. Thế nhưng, sự cứng cáp bên ngoài là để bảo vệ cho nội tâm mong manh, dễ tổn thương của Cự Giải.Cự Giải là người giàu tình yêu thương và nhạy cảm, đôi khi quá mơ mộng. Cự Giải chu đáo nhạy cảm nên dễ tổn thương. Họ cũng là người rất cẩn thận và có sự kiên trì.

Công việc phù hợp với Cự Giải là Môi giới bất động sản, đầu bếp, thiết kế nội thất, kiến trúc sư, hoạt động xã hội, biên tập, luật sư. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là cung hoàng đạo biểu tượng là sư tử và chiếu mệnh bởi mặt trời. Sự Tử thể hiện sự dũng mãnh. Sư Tử có tính cách của thủ lĩnh, người dẫn đường. Trong Sư tử có sự đam mê nhiệt huyết, có sự kiêu hanh tự tôn. Sư Tử có tham vọng lớn, trách nhiệm cao. Họ cũng là người lạc quan và có chút kiêu ngạo. 

Nghề nghiệp phù hợp với Sư Tử là: Diễn viên, quản lý, giáo viên thiết kế, diễn giả, truyền thông, công chúng. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ thuộc nguyên tố Đất, được chiếu mệnh bởi sao Thủy. Xử Nữ đại diện cho sự trinh nguyên trong trắng, mùa màng bội thu. Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo khó nắm bắt và phân tích nhất mà bạn có thể gặp. Xử Nữ nổi bật là tỉ mỉ gọn gàng và hoàn mỹ. Xử Nữ vô cùng cẩn thận và tuân thủ nguyên tắc. Xử Nữ mạnh mẽ về logic và là người đáng tin cậy.

Công việc tốt cho Xử Nữ là kế toán, trợ lý, nhà báo, nghiên cứu khoa học, biên tập viên, giáo viên, tư vấn, dinh dưỡng.

Cung Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí, chiếu mệnh bởi Sao Kim. Thiên Bình là cán cân công lý của nữ thần Astraea. Thiên Bình là người hòa nhã, sáng tạo tình cảm và hào phóng. Thiên Bình giao tiếp tốt, ngôn ngữ hoạt bát, kỹ năng lắng nghe hoàn hảo và khả năng truyền đạt ý tưởng tốt. Điều này giúp họ có thể trở thành những người lãnh đạo xuất sắc trong công việc. Thiên Bình cũng là người tinh tế, yêu cái đẹp là người nhiệt tình. Nhưng Thiên Bình thiếu tập trung và thiếu kiên nhẫn.

Công việc tốt cho Thiên Bình là luật sư, chuyên viên tư vấn, nhân viên tuyển dụng, nNhà thiết kế, tổ chức sự kiện, giáo viên.

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thiên Yết hay gọi Bọ Cạp thuộc nguyên tốt Nước, do Sao Hỏa chiếu mệnh. Bọ cạp là người có tính cách nhạy bén, phân tích tốt. Bọ Cạp rất tò mò ham tìm hiểu. Bọ Cạp là người chịu đựng tốt, logi cao. Bọ Cạp thường có khả năng nhận biết sự thật và phân loại thông tin quan trọng từ thông tin không quan trọng. Bọ Cạp có tính kiên nhẫn và nhạy bén. 

Công việc thích hợp cho Bọ Cạp là Bác sĩ, quản lý, truyền thông, kiểm toán, nghệ thuật, kỹ sư, phân tích, dược sĩ. 

Bọ cạp có tính kiên nhẫn cao

Bọ cạp có tính kiên nhẫn cao

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa, chiếu mệnh bởi Sao Mộc. Nhân Mã có tính tính phiêu lưu và khát khao khám phá. Nhân Mã là người hướng ngoại nổi bật, thích ngao du kết bạn. Nhân Mã không minh và yêu thích tự do phóng khoáng.Nhân Mã cũng là người có thể trở nên bất ổn và không kiên định vì họ thường thay đổi suy nghĩ liên tục khiến cho người khác không biết chắc chắn họ sẽ làm gì tiếp theo. Công việc thích hợp cho Nhân Mã là: Giáo viên, dịch thuật, hướng dẫn viên, quan hệ công chúng, thám tử, huấn luyện viên, luật sư. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết thuộc nguyên tố Đất, chiếu mệnh bởi sao Thổ. Ma Kết là người luôn toát ra sự lạnh lùng và cô đơn. Ma Kết sống nội tâm nhưng rất tình cảm, họ thường hướng về các giá trị truyền thống.Ma Kết khô khan nghiêm túc và hướng nội, sống khép kín. Ma Kết thường thích truyền thống ngại đổi mới. Ma Kết có tham vọng lớn và có tính kỷ luật cao. Công việc thích hợp cho Ma kết là là thư ký, trợ ký, lập trình, giáo viên, kế toán, quản lý, lãnh đạo, y tá, điều dưỡng, ngân hàng. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí do sao Thiên Vương chiếu mệnh. Bảo Bình là hai dòng nước, Bảo Bình đại diện cho Thần mang nước Zeus. Bảo Bình khôn ngoan và mềm mỏng cứng rắn đúng lúc. Bảo Bình vô cùng thông minh, nhạy bén, họ ham học hỏi trau dồi kiến thức. Bảo Bình là người có tính cách lạc quan nhưng thất thường có tham vọng lớn, có mục tiêu cao.

Công việc thích hợp cho Bảo Bình là nghệ thuật, truyền thông, luật sự, quản trị, viết lách, hoạt động xã hội. 

Song Ngư nên chọn công việc không quá vất vả

Song Ngư nên chọn công việc không quá vất vả

Cung Song Ngư (19/2-20/3).

Song Ngư là nguyên tố Nước, chiếu mệnh bởi sao Hải Vương. Song Ngư là người nội tâm ảnh chứa nhiều suy nghĩ mâu thuẫn. Song Ngư là người mơ mộng, nhạy cảm hiểu rõ cảm xúc người khác. Song Ngư là người có óc sáng tạo và tốt bụng. Song Ngư cũng là người ưa nhàn nhã khó chịu được áp lực vất vả. 

Công việc thích hợp cho Song Ngư là y tá, điều dưỡng, bán hàng, pha chế, hoạt động xã hội, tuyển dụng. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên