Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11/2015 mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 13/12 cho các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 13/12/2015 - dự báo tình hình tình cảm, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe của các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11/2015 mới nhất 1
Tử vi Thứ 6 ngày 13/11 của 12 cung hoàng đạo. Ảnh: 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, sẽ chẳng ai có thể trói buộc Bạch Dương, và bạn cũng không hề muốn theo quy tắc của người khác. Bạn thích được tự do, ngay cả khi điều đó nghĩa là quay lưng với nhiều cơ hội. Hãy tỉnh táo Bạch Dương, đừng để sự bốc đồng thắng thế, cả giận mất khôn. Chậm lại và lắng nghe người khác nói.

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Bạch Dương hôm nay: Bảo Bình

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mong tha thiết một người bạn tâm giao. Hãy nghe theo tiếng gọi con tim đó, nhưng cần phân định rõ bạn chọn cởi mở tấm lòng với ai. Những thông tin nhạy cảm chỉ nên nói với người bạn thật sự tin tưởng. Nếu chuyện đời tư bị người đời đàm tiếu, Kim Ngưu cũng sẽ không vui vẻ gì đâu.

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Kim Ngưu hôm nay: Bạch Dương

Tử vi cung Song Tử (21/5-21/6)

Nếu có xung đột xảy ra, Song Tử sẽ có thể giải quyết khi gỡ rối từng khúc mắc một. Đôi khi, người ta không nhận ra trách nhiệm của bản thân khi ở trong tập thể. Song Tử đừng đối đầu với cả nhóm để rồi đưa bản thân vào vòng nguy hiểm. Phong cách ngọt ngào của bạn dễ phát huy khi nói chuyện với từng người riêng lẻ.

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Song Tử hôm nay: Bọ Cạp

Tử vi cung Cự Giải (22/6-22/7)

Dù hôm nay Cự Giải có bận thế nào, hãy dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn với gia đình hoặc bạn bè. Như vậy, quan hệ giữa hai bên sẽ thân thiết hơn, và đối phương cũng biết họ được Cự Giải coi trọng. Không chỉ thế, bạn cũng được lợi là xả stress và nhận ra được đâu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11/2015 mới nhất 2
Cự Giải nên nói chuyện thẳng thắn với người thân, bạn bè.

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Cự Giải hôm nay: Nhân Mã

Tử vi cung Sư Tử (23/7-22/8)

Một cơ hội ngàn năm có một xảy đến khiến Sử Tử phấn khích vô cùng. Vài người bạn có thể thấy ngỡ ngàng trước điều này, nhưng không nhất thiết đó là chuyện xấu. Nếu bạn thấy cần thiết phải cống hiến hết mình, cứ làm thôi. Tại sao phải bỏ lỡ điều tốt đẹp đến thế chỉ vì người khác không chấp nhận? Cuộc đời Sư Tử do chính bạn quyết định mà.

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Sư Tử hôm nay: Nhân Mã

Tử vi cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ là ngày mà Xử Nữ yêu chi tiết tỏa sáng! Lúc này bạn có khả năng biến một dự án từ bình thường trở thành xôn xao dư luận. Các giác quan của Xử Nữ vốn đã rất tinh tế, giờ càng thêm sắc sảo. Chuyện tình cảm của bạn cũng được lợi từ xu hướng này. Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm nho nhỏ, mối quan hệ của bạn đã khăng khít hơn.

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Xử Nữ hôm nay: Nhân Mã

Tử vi cung Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình vốn là người thấy chuyện bất bình chẳng tha. Nhưng Thứ 6 này, trước khi buộc tội ai đó là bất công, hãy dừng lại một chút và nghĩ xem mình có thực sự truyền đạt được những gì cần nói. Chỉ có thế, các mối quan hệ mới được cải thiện đáng kể. Và cũng nên để người khác có cơ hội được thể hiện, không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải ra mặt.

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Thiên Bình hôm nay: Sư Tử

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp đang ấp ủ một kế hoạch lớn lao, nhưng trước hết, bạn cần nền tảng thật vững chắc. Cứ tập trung vào tạo khung sườn cơ bản trước, chứ quá chú tâm tiểu tiết sẽ chỉ làm chậm tiến độ của bạn trong giai đoạn này. Cứ làm từng bước từng bước một, rồi cuối cùng, Bọ Cạp cũng sẽ tới được nơi mình muốn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11/2015 mới nhất 3
Thứ 6 này, Bọ Cạp đừng quá chú tâm vào tiểu tiết.

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Bọ Cạp hôm nay: Bảo Bình

Tử vi cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay không phải ngày để Nhân Mã ngồi yên một chỗ, chờ người khác đến làm mình vui. Đó vốn không phải tính cách thực của bạn. Chỉ có sống thật với bản thân, bạn mới thu hút được những người thực sự hợp với mình. Còn nếu đã có người yêu, hãy chủ động làm những điều khiến người ấy ngây ngất trong hạnh phúc.

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Nhân Mã hôm nay: Song Ngư

Tử vi cung Ma Kết (22/12-19/1)

Vùi mình vào công việc đôi khi lại là cách thuận tiện để Ma Kết tạm quên đi những gì thực sự xảy ra trong trái tim mình. Nhưng gánh nặng cảm xúc này đã đến lúc cần trút bỏ. Hãy liên lạc với một người thân yêu và chia sẻ những tâm sự mà bạn đã đè nén bấy lâu. Sau đó, Ma Kết mới có thể làm việc hiệu quả.

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Ma Kết hôm nay: Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Bản chất của Bảo Bình là thích được chơi cùng đồng đội, miễn sao bạn thể hiện được cá tính của mình. Và hôm nay, đừng ngại thử nghiệm những điều mà trước giờ bạn vẫn khao khát muốn biết. Bảo Bình cũng có thể đến những nơi mà bạn chưa từng đặt chân tới. Những người mới lạ sẽ đưa ra những nét tính cách tươi mới và duyên dáng nhất trong bạn.

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Bảo Bình hôm nay: Nhân Mã

Tử vi cung Song Ngư (19/2-20/3)

Chắn chắn là Song Ngư có thể đạt được nhiều hơn trong công việc. Hãy biến nét cuốn hút của mình thành hành động, đặt tiêu chuẩn cao hơn, và thật sự tập trung. Cuối ngày nhìn lại, bạn sẽ phải ngạc nhiên và có chút tự hào trước thành quả của mình. Hơn nữa, hãy cởi mở với những cơ hội mới bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên đừng để những ý tưởng chợt lóe khiến mình xao nhãng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/11/2015 mới nhất 4
Hãy chăm chỉ và Song Ngư sẽ ngạc nhiên trước thành quả của mình.

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất với Song Ngư hôm nay: Cự Giải

Các dạng đường học vấn thường gặp và ý nghĩa của chúng
Các dạng đường học vấn thường gặp và ý nghĩa của chúng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường học vấn của bạn cong hay thẳng, rõ hay mờ? Mỗi dạng đường học vấn lại có ý nghĩa khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn