Vì sao đàn thường thích ngoại tình với người phụ nữ có chồng?

( PHUNUTODAY ) - Tại sao những người phụ nữ có gia đình lại khiến đàn ông chết mê chết mệt, thậm chí dám từ bỏ gia đình vợ con để đi theo họ.

 Họ có vẻ ngoài quyến rũ

Phụ nữ từng trải họ có thừa kinh nghiệm trong việc làm đẹp, chăm sóc bản thân. Họ luôn hiểu rằng, không ai yêu mình bằng chính mình. Vì thế, chỉ cần có thời gian, họ sẵn sàng làm đẹp mà không nề hà. Phụ nữ có chồng hiểu rằng, nhan sắc chính là đôi cánh giúp họ bay cao hơn, nhan sắc sẽ giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

4-ly-do-phu-nu-co-co-hoi-ngoai-tinh-nhieu-hon-dan-ong_111436580

Họ có nhiều kinh nghiệm sống

Phụ nữ có chồng thường là những người có nhiều kinh nghiệm sống vì họ từng trải hơn, va vấp nhiều hơn. Đàn ông bây giờ không chỉ đi tìm một bình hoa rỗng, mà họ còn muốn được tận hưởng cả hương thơm và thậm chỉ cả những cái gai trên bông hoa đó. Họ cần một người biết chia sẻ khó khăn cũng như những rắc rối trong cuộc sống. Đồng thời, khi ở bên cạnh người phụ nữ có gia đình người đàn ông cảm thấy mình tìm kiếm được những điều còn thiếu xót. 

ava1

Họ có sức hấp dẫn riêng

Bản tính đàn ông là luôn thích chinh phục những cái mới. Với những người phụ nữ nhiều kinh nghiệm, đàn ông luôn cảm thấy họ có sức cuốn hút, bí ẩn và đầy sự khiêu khích. Chưa kể, phụ nữ từng trải luôn tự tin và biết cách thể hiện cái tôi của mình, điều này, càng khiến đàn ông tò mò, quyết tâm chinh phục bằng được. Đồng thời, theo một cách nào đó thì dường như những người phụ nữ đã có chồng thường hấp dẫn người đàn ông khi ở trên giường nhiều hơn, so với một cô gái ngây thơ chưa từng trải. Bởi vậy, khi dính vào nhau người đàn ông dễ bị kiểu phụ nữ có chồng hấp dẫn ấn tượng, và nhớ lâu hơn. 

Ngoaitinh

Bị kích thích bởi cảm giác mới lạ

Đàn ông thường có tính "đứng núi này trông núi nọ". Với họ, dù cho có cô bạn gái hay vợ mình có xinh đẹp, nóng bỏng đến đâu thì "vợ người ta" luôn là đối tượng cuốn hút nhất. Thêm vào đó, phụ nữ đã chồng thường khôn khéo và tế nhị trong hành động của mình. Điều mà ít cô gái nào khi yêu có được, bởi đa phần các cô thường nũng nịu với người yêu, khiến các chàng phát ngấy lên được. Chính vì vậy, phụ nữ đã có chồng giống như một vườn hoa thơm ngát mà đàn ông thèm khát khám phá và chinh phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link