Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 1/2016: Những cơ hội đến với Bạch Dương rất nhanh, Kim Ngưu bất đồng quan điểm với người ấy, Song Tử bắt đầu công việc mới...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong tháng đầu tiên của năm mới, Bạch Dương đã sẵn sàng xác định lại mục tiêu của mình trong sự nghiệp. Nhờ sự trợ giúp của Thiên Vương Tinh trong chính cung của mình, bạn năng động, sáng tạo, biết chính xác mình muốn gì và sẽ dùng tất cả sức lực của mình để biến điều đó thành hiện thực.

Kim Tinh trong Nhân mã khiến đời sống tình cảm của bạn vui vẻ và tràn đầy lạc quan. Bạch Dương đặt ra hàng loạt dự án, có cái thành thật, có cái không, nhưng ai mà quan tâm cơ chứ - chỉ cần nghĩ về chúng thôi là bạn đã đủ hạnh phúc rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết 1
Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh minh họa)

Những Bạch Dương còn độc thân có thể bị thu hút bởi một người sống ở nước ngoài. Hai bạn sẽ giao tiếp với nhau qua email. Nhìn chung trong tháng 1, Bạch Dương cần hết sức chú ý, vì những cơ hội sẽ xảy đến với bạn rất nhanh, có mặt ở khắp nơi.

Tử vi tháng 1/2016 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trời, Thủy Tinh và Diêm Vương Tinh khuyến khích Kim Ngưu học hỏi điều gì đó mới - chẳng hạn một ngôn ngữ mới, kỹ năng công nghệ, quản lý hay tiếp thị. Nhờ có Mộc Tinh, bạn mong muốn tiến xa trong sự nghiệp, với tham vọng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bạn cũng muốn của cải – sự công nhận là không đủ cho Kim Ngưu ham vật chất, thực dụng và thực tế.

Trong tháng này, chuyện tình cảm của bạn tương đối phức tạp. Kim Ngưu nhận ra giữa hai bên bất đồng về mục tiêu, thị hiếu hay phương hướng. Bạn khó mà chấp nhận điều này. Tuy nhiên, hãy để cho người ấy được là chính mình, chính sự khác biệt khiến hai bên có thể bổ sung cho nhau.  

Tử vi tháng 1/2016 của Song Tử (21/5-21/6)

Trong tháng 1, quan tâm lớn nhất của Song Tử là tình yêu. Nếu đang trong mối quan hệ, bạn và người ấy sẽ dành những buổi tối yên tĩnh bên nhau. Không cần thiết phải ra ngoài mỗi tối, hai bạn thích âu yếm và xem tivi hơn. Mà dẫu sao, thời tiết này mà ra ngoài thì cũng không có gì hay ho lắm.

Nếu còn độc thân, nhiều khả năng Song Tử sẽ nhìn ra ngay liệu mình có nên bỏ công sức cho mối quan hệ hay không. Vì thế, với những người không đáp ứng được kỳ vọng của mình, bạn có thể… bỏ người ta nhanh chóng. Giờ đây, Song Tử không lãng phí thời gian thêm nữa. Bạn cần một mối quan hệ phong phú, nhiều ý nghĩa.

Trong công việc, những điều chỉnh dự là không còn hiệu lực nữa. Rất có thể, Song Tử thậm chí sẽ bắt đầu một công việc mới. Hoặc là, bạn buộc phải theo những quy tắc mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hơn bao giờ hết, Cự Giải đang chờ đợi câu trả lời từ đối phương – tốt nhất là họ nên rõ ràng, dứt khoát. Bạn muốn cam kết, gắn bó và mong sao người ấy cũng như vậy. Năm 2016 này, lập kế hoạch cho tương lai với bạn mà nói cực kỳ quan trọng.

Thổ Tinh đang ngụ tại khu vực sức khỏe, vẻ đẹp và thể chất của Cự Giải. Vì thế, bạn cần theo chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, cần chú ý và thường xuyên hơn.

Vài bí mật gia đình chuẩn bị được tiết lộ. Cự Giải có thể sẽ rất ngạc nhiên. Tuy vậy trước giờ, trực giác vẫn cho bạn biết là có gì đó không đúng. Trong công việc, nhiều công việc xảy đến vào phút chót làm Cự Giải áp lực, nhưng bạn sẽ giải quyết được thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Kim Tinh ngụ trong khu vực tình yêu của Sư Tử cho tới ngày 24/1. Thời gian này, rất có thể bạn sẽ gặp một nhân vật mới khác biệt vô cùng với mẫu người của bạn – nhưng lại… mê người ta như điếu đổ.

Ở chỗ làm, Sư Tử phải tuân theo vài nguyên tắc mới. Lúc đầu, chúng có thể không dễ chịu, nhưng bạn sẽ dần quen thôi. Rất có thể, Sư Tử sẽ đón một đồng nghiệp mới với thái độ tử tế và nhiệt tình.

Lúc này, bạn nhận ra tầm quan trọng của anh chị em trong gia đình – bạn chia sẻ rất nhiều với họ và họ cũng vậy. Ngoài ra, Sư Tử còn đến thăm họ hàng, cùng họ trải qua những phút giây ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Cuối cùng, nếu đang tính chuyện làm tiểu phẫu, tốt nhất bạn nên chờ đợi một chút – trừ khi vấn đề liên quan đến răng.

Tử vi tháng 1/2016 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Mộc Tinh và La Hầu ở trong Xử Nữ khiến bạn quyết định những điều quan trọng cho sự nghiệp của mình. Định hướng về công việc của bạn có sự thay đổi lớn, hoặc Xử Nữ nhận được 1 lời đề nghị làm việc khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Lúc này, vì Mộc Tinh là dấu hiệu hứa hẹn cho mở rộng, nên Xử Nữ có thể mạo hiểm một chút và tiếp nhận cơ hội này.

Ngoài ra trong tháng 1, bạn cũng sẽ gặp được những người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến tương lai của bạn. Xử Nữ hãy để mắt đến những người mới xuất hiện. Họ sẽ ở bên bạn một thời gian dài.  Chính vì thế, hãy đưa những người tốt vào những mối quan hệ thân cận nhất.

Cuối cùng, người cũ của Xử Nữ có thể quay lại trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn không cần cho người ta cơ hội thứ hai làm gì cả.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 3/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 3/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Chủ Nhật ngày 3/1: Kim Ngưu không nên vội vàng, Song Tử được tặng quà, Cự Giải cần xử lý tình huống nhanh nhạy, Bọ Cạp sẵn sàng chiến đấu.
Hướng dẫn xem tướng nốt ruồi trên mặt đơn giản, dễ hiểu nhất
Hướng dẫn xem tướng nốt ruồi trên mặt đơn giản, dễ hiểu nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phần lớn nốt ruồi có vai trò nhắc nhở chúng ta thận trọng. Tuy nhiên, những nốt ruồi ở vị trí ẩn thường báo hiệu may mắn và tài lộc.
Tướng cằm nói gì về tính cách chủ nhân?
Tướng cằm nói gì về tính cách chủ nhân?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chiếc cằm của bạn có hình dáng thế nào? Cùng thử tìm hiểu xem tướng cằm nói gì về tính cách của bạn nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn