Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2016: Những điều cần biết (1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 3/2016: Tình bạn sẽ khiến Kim Ngưu bận rộn suốt cả tháng, Xử Nữ “chìm đắm” trong tình yêu còn Cự Giải có thời gian để trở về tuổi thơ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2016 (Phần 1)

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Đầu tháng, mối quan hệ với nhóm bạn có thể khiến bạn bối rối khi phải ở giữa những tin đồn hoặc bí mật đáng xấu hổ mà không biết làm thế nào. Bạch Dương thường có xu hướng nói ra quá nhanh hoặc quá ồn ảo, hãy cẩn thận và giữ những điều bạn biết cho riêng mình.

Tháng 3 sẽ chờ đón bạn với một năng lượng tràn trề từ ngày 21.

Nếu còn độc thân, bạn có thể bị hấp dẫn bởi ai đó ở xa (một thành phố khác hoặc thậm chí một đất nước khác) thông qua mạng xã hội.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Tình bạn sẽ khiến bạn bận rộn suốt cả tháng này. Những dịp sinh nhật, tiệc đám cưới, thôi nôi, nhà mới,… đều là những cơ hội để chia sẻ nhiều hơn với bạn bè. Bạn đã sẵn sàng để sắp xếp các sự kiện và đó là một niềm vui không nhỏ.

Công việc sẽ có một vài sự thay đổi, nhưng đừng căng thẳng và quan tâm trực tiếp đến những thay đổi đó, hãy thư giãn và giữ thói quen như bình thường, làm những thứ đáng ưu tiên. Không nên tán chuyện quá nhiều với đồng nghiệp vì điều đó chỉ khiến Kim Ngưu lo lắng hơn mà chẳng có thêm thông tin gì cả.

tu vi 12 cung hoang dao thang 3/2016
Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2016

Song Tử (21/5 – 20/6):

Sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong tháng 3, bạn sẽ tập trung cao độ vào tương lai của mình. Thăng chức hoặc đổi chỗ làm, bạn bị ám ảnh bởi mong muốn thành đạt. Cơ hội cuối cùng cũng đến và Song Tử có thể đón nhận bất cứ thứ gì khiến mình hạnh phúc hơn trong công việc.

Bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ và muốn được làm những việc thú vị, được công nhận và hưởng thành quả xứng đáng. Được tham gia vào một nhóm là điều rất cần thiết với bạn.

Tình yêu của Song Tử trong tháng này vẫn sâu sắc và dễ chịu, bạn chia sẻ với người kia cả hi vọng và ước mơ của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Sử dụng sự sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn vào công việc sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho những vấn đề “dai dẳng”. Cự Giải phải cố gắng hơn nhiều để tham gia vào nhóm của mình hoặc tương tác với những người đồng nghiệp cùng công ty, hãy kiên nhẫn vì từng chút một bạn sẽ gần gũi với họ hơn.

Tháng này, dành nhiều thời gian với một người anh em hoặc họ hàng khiến bạn có cơ hội nói về tuổi thơ, những kỉ niệm cả đẹp và xấu, nhưng không quan trọng vì bạn đã được chia sẻ cảm xúc về chúng.

Nếu đang yêu, mối quan hệ của Cự Giải sẽ sâu sắc hơn và giúp cho hai người hoàn thiện bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Tháng 3 là tháng có thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Nếu còn độc thân, một mối quan hệ sẽ  đến và trở nên quan trọng hơn bạn nghĩ ngay từ đầu. Nói chung, tình yêu đang ở khắp mọi nơi quanh Sư Tử đó.

Bạn trở nên cảnh giác, vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn lúc nào hết. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ cảm nhận được sức cuốn hút của cả hai với nhau vẫn còn vẹn nguyên “như những ngày đầu”. Vị trí các ngôi sao đem đến cho tình yêu của bạn cả đam mê lẫn chiều sâu, và điều này vẫn còn hiệu lực trong vài tháng.

Cuối tháng bạn nên tập trung vào một kì nghỉ sau chuỗi ngày vất vả làm việc. Về sức khỏe, hãy chú ý đến lưng của bạn và “vươn vai” thường xuyên nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Tháng 3 này đối với bạn chính là tháng của tình yêu và mối quan hệ dài lâu. Một câu chuyện mới có thể trở thành câu chuyện cuộc đời bạn, hãy từ từ từng bước một, càng tìm ra nhiều điểm chung, bạn sẽ càng hạnh phúc. Hãy một lần để sự lạc quan làm chủ trái tim bạn. Nghi ngờ có thể đến, nhưng không phải lúc này.

Bạn hoàn toàn tận hưởng cuộc sống của mình, nên dù có thêm chút gánh nặng cũng không sao vì cơ thể Xử Nữ đang tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang chờ kí một hợp đồng quan trọng, hãy đọc cẩn thận và bạn sẽ thành công thôi.

(còn tiếp)

Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 3/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 3/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Song Tử sẽ giải quyết được một vài khó khăn tài chính, còn Sư Tử nên chú ý nhiều hơn đến tình yêu của mình…
7 điều bạn hiểu được từ tình yêu đích thực
7 điều bạn hiểu được từ tình yêu đích thực
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tình yêu đích thực không phải là điều gì đó xa xôi, nhưng đôi khi bạn chỉ có thể nhận ra khi tất cả đã quá muộn…
8 hành động hại con mà bố mẹ lầm tưởng là yêu con
8 hành động hại con mà bố mẹ lầm tưởng là yêu con
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù bạn luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con, nhưng “cái gì quá cũng không tốt”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn