Đổ xăng tràn cho khách, nữ nhân viên cây xăng bị nam thanh niên đi SH đấm bầm tím mặt mày

( PHUNUTODAY ) - Thấy nữ nhân viên bơm xăng tràn ra ngoài, nam thanh niên lập tức đấm thẳng vào vùng mặt khiến cô gái vỡ xương mũi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nữ nhân viên cây xăng bị nam thanh niên hành hung dã man.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 19/2 tại cây xăng số 205 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, TP Vũng Tàu. Nữ nhân viên bị đánh là Nguyễn Thị H., 27 tuổi, còn khách nam đấm người hiện vẫn chưa rõ danh tính.

Nữ nhân viên cây xăng bị nam thanh niên hành hung.

Nữ nhân viên cây xăng bị nam thanh niên hành hung.

Theo hình ảnh trong camera cho thấy nữ nhân viên đang làm việc thì bất ngờ bị một khách nam đấm thẳng vào mặt. Cú đấm khiến nạn nhân bàng hoàng lùi lại phía sau và lấy tay che mặt. Vài giây sau, chị này đi vào phía sau cửa hàng, người đàn ông cũng đi theo trong sự hiếu kì của đám đông đang mua xăng gần đó.

Chị H. kể lại, khi người này đến và yêu cầu đổ xăng đầy bình, chị H. đã sơ ý để xăng tràn ra ngoài trong lúc đổ. Lúc này chị đã lên tiếng xin lỗi và giải thích là do "đổ đầy nên đẩy hơi tràn ra bình". Người khách này liền chửi "đổ xăng ngu". Khi chị vừa ngẩng đầu để trả lại tiền thừa thì bất ngờ bị người này đấm mạnh vào vùng mặt.

"Cú đấm rất mạnh làm tôi choáng váng, cảm giác tê cứng vùng mặt, vùng đầu không biết gì nữa. Máu mũi bắt đầu dồn xuống, chảy ra tùm lum hết. Tôi ráng chạy vội vô văn phòng kêu quản lý ra", chị H. kể lại. 

Thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều người đang mua xăng.

Thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều người đang mua xăng.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, chị H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau 4 ngày, nữ nhân viên vẫn chưa thể đi làm trở lại vì ảnh hưởng của các chấn thương.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động vũ phu của nam thanh niên trong clip.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn