Thầy phong thủy chỉ đích danh: Tướng đàn ông giàu sang chung thủy phụ nữ cần biết để chọn mặt gửi vàng

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu 1 trong 5 đặc điểm dưới đây chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp và có trách nhiệm với gia đình.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con. Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ.

Bàn chân to

Bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Bản mệnh không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh.

Đàn ông mặt vuông chung thủy cương trực

Đàn ông mặt vuông chung thủy cương trực

Mặt vuông chữ điền

Người đàn ông có gương mặt vuông vức là người điềm đạm, tính tình ôn hòa, chịu khó, biết giữ chữ tín và rất coi trọng gia đình. Sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Đồng thời đường nhân duyên của họ rất tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Đôi tai to và dày

Đàn ông có tai to, dày, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc là tướng rất đẹp. Cuộc đời của họ rất may mắn. Bên cạnh đó họ còn có số làm lãnh đạo. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.

Đàn ông mũi thắng số giàu có chung thủy

Đàn ông mũi thắng số giàu có chung thủy

Tướng sống mũi cao và thẳng

Chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Sở hữu tướng mũi này là người rất coi trọng tình cảm, gia đình và có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tình yêu, họ quyết đoán, khi yêu là hết mình, ra sức bảo vệ, chở che cho đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn