Hoa hậu Thùy Dung lộ vòng eo kém thon gọn sau khi công khai bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu đôi chân dài thẳng tắp nhưng Thùy Dung lại có vòng eo kém thon gọn.

Mới đây, Thùy Dung chia sẻ trên Facebook một số bức ảnh chụp trong lúc đang tập luyện thể thao.

Trong ảnh, Thùy Dung để mặt mộc diện một bộ đồ tập màu đen, khoe thân hình khỏe khoắn. Dù sở hữu đôi chân dài nổi trội nhưng vóc dáng của Thùy Dung còn một số hạn chế. Đặc biệt là vòng eo của cô không thật sự thon gọn, quyến rũ.

Empty
Thùy Dung sở hữu đôi chân dài miên man, tuy nhiên vòng eo của người đẹp không thật sự thon gọn.

Thùy Dung sở hữu đôi chân dài miên man, tuy nhiên vòng eo của người đẹp không thật sự thon gọn.

Trong số các Hoa hậu Việt Nam thì có lẽ, Thùy Dung là người đẹp “đen đủi” nhất và chính vì những lùm xùm khi đăng quang khiến cô có cuộc sống lặng lẽ, ẩn dật nhất trong dàn hoa hậu. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 một cách thuyết phục nhưng ngay sau khi đăng quang, Thùy Dung bị tố chưa tốt nghiệp cấp 3.

9-nam-sau-dang-quang-hoa-hau-thuy-dung-gio-ra-sao-87d572

Dù sau đó ban tổ chức lên tiếng cho biết yêu cầu thí sinh chỉ là trình độ THPT nên Thùy Dung vẫn giữ được vương miện nhưng cô phải nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận và cũng mất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới trong năm đó.

Thùy Dung sau đó quay lại học tập và tốt nghiệp lớp 12, cô cũng dần hoàn thiện nhan sắc của mình trở thành một mỹ nhân thực sự. Cuộc sống của Thùy Dung khá kín tiếng, cô thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện và trở thành gương mặt vedette trong nhiều sàn diễn thời trang.

9-nam-sau-dang-quang-hoa-hau-thuy-dung-gio-ra-sao-b9f9be

Về cuộc sống riêng tư, cô kín tiếng chuyện tình cảm. Từng bị nghi hẹn hò đại gia Đức An, Benny Ng nhưng đó chỉ là những tin đồn nhất thời không có căn cứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn