Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ khi tính chuyện có con trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - "Tôi còn tính đến chuyện nếu có con thì phải dạy dỗ như thế nào và phát triển ra sao, chọn ra phương án nào cho tốt nhất" – Hari Won nói.

Sắp tới, chương trình Siêu tài năng nhí sẽ lên sóng, với sự tham gia của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won trong vai trò giám khảo. Vừa qua, tại buổi lễ giới thiệu chương trình, Trấn Thành và Hari Won đã có những chia sẻ khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

tran-thanh-khoe-anh-hanh-phuc-ben-hari-won-nhan-ki-niem-3-nam-dam-cuoi-ed467b56

Trong quá trình ghi hình, tiếp xúc trực tiếp và có sự thấu hiểu nhất định với các bé, Trấn Thành có chia sẻ chân thật nhất: 'Hiện nay, có nhiều trẻ em không được ba mẹ thấu hiểu về tâm lý, đặc biệt là những đứa trẻ vượt trội về trí tuệ hay hiếu động thường bị ba mẹ cho là khác thường và thiếu quan tâm.

Không biết làm sao nhưng tự nhiên tôi hiểu được các cháu. Mỗi lần tôi lên, tôi nói chuyện với một cháu là tôi phát hiện ra câu chuyện của nó. Tôi nói chuyện mà nó trao hết tâm sự cho tôi. Có những lúc nó khóc luôn tại sân khấu, khiến tôi hạnh phúc dễ sợ. Tôi nghĩ rằng, nếu mai mốt tôi làm cha thì cũng được, sẽ không tới nỗi tệ hại đâu.

Hiện nay, có nhiều trẻ em tài năng bị gia đình đóng khung lại do phụ huynh chưa hiểu được cách giáo dục. Tôi phải nói một cách đau lòng là trí tuệ và trình độ của cha mẹ không bằng con cái.

Bởi vậy nên họ chưa biết cách dạy con hợp lý. Tôi mong muốn rằng, trong tương lai có thể làm một show riêng về cách dạy con, hiểu về tâm lý và cách tiếp cận các em nhỏ, để các em có thể phát triển vượt bậc hơn'.

hari-won-hai-vo-chong-toi-da-ban-voi-nhau-ve-viec-co-con-a41-5017428

Còn về phía Hari Won, nữ ca sĩ cũng đã có những cảm nhận của mình về trẻ con, và tiết lộ bản thân hai vợ chồng cô cũng đã bàn về việc có con và dạy dỗ con thế nào trong tương lai:

'Khi làm chương trình này, tôi thấy nhiều đứa trẻ rất giỏi so với tuổi của chúng. Bản thân tôi khi làm chương trình đã thử trải nghiệm thử thách của các bé xem nó khó cỡ nào và thất bại ngay lập tức. Đến anh Trấn Thành và các khách mời cũng thất bại.

Nhìn ở ngoài thì tưởng đơn giản nhưng đến khi làm mới thấy khó, không làm được. Tôi cảm thấy ý chí của các bé rất lớn, đáng để học hỏi.

Thông qua việc làm giám khảo, tôi tự thấy mình phải có suy nghĩ đa diện hơn. Tôi còn tính đến chuyện nếu có con thì phải dạy dỗ như thế nào và phát triển ra sao, chọn ra phương án nào cho tốt nhất.

Đúng là, hai vợ chồng tôi đã bàn với nhau về việc có con thì phải dạy dỗ như thế nào'.

hari-won-hai-vo-chong-toi-da-ban-voi-nhau-ve-viec-co-con-41b-5017428

Tuy nhiên trước đó, trước sự nóng lòng mong đợi tin vui từ đông đảo người hâm mộ, Trấn Thành đã chia sẻ về lý do trì hoãn: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi. Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”. Cả hai muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng đồng thời vẫn cần thời gian cho nhau trước khi bước vào chương mới của mối quan hệ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn