Thực hư chuyện Kỳ Hân mang bầu lần 2 với Mạc Hồng Quân, mong muốn sinh được tiểu công chúa

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa chính thức xác nhận mang bầu lần 2 với Mạc Hồng Quân nhưng mong ước được mang bầu và sinh công chúa của Kỳ Hân đã khiến dân tình mong ngóng cặp đôi sớm sinh thêm em bé.

Với nhiều người, việc mang thai, sinh con là điều rất đau đớn, mệt mỏi và khó khăn. Chưa kể, sau khi sinh người phụ nữ còn bị giảm sút về sức khỏe, tàn phá về nhan sắc. Thế nhưng, mới đây Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ trái ngược với nhiều người, cô lại rất thích mang bầu.

Cách đây ít giờ, vợ của cầu thủ Mạc Hồng Quân - chân dài Kỳ Hân chia sẻ những dòng tâm sự được nhiều người đánh giá là rất dễ thương. Cụ thể, mẹ bé Tỏi cho biết, cô không thèm gì bây giờ ngoài thèm... có bầu. Sinh thêm một công chúa nhỏ là điều mà Kỳ Hân mong mỏi nhất trong thời điểm hiện tại.

Kỳ Hân muốn sinh tiểu công chúa cho Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân muốn sinh tiểu công chúa cho Mạc Hồng Quân.

Cụ thể, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng và cho biết: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện". 

Chia sẻ của chân dài làng mẫu khiến không ít khán giả bất ngờ. Bởi lẽ theo quan niệm của nhiều người, việc mang nặng đẻ đau là điều khó khăn nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Chưa kể tới nhan sắc phá nét, mất dáng sau sinh cũng là nỗi ám ảnh của nhiều người. Nhưng Kỳ Hân thì ngược lại, cô lại xem mang bầu là sở thích ngay lúc này và vô cùng mong chờ một tiểu công chúa sẽ xuất hiện trong tổ ấm.

Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Sau đó, cư dân mạng đã để lại lời chúc cho cặp đôi:

"Chúc chị sớm có thêm cô công chúa nhé."

"Đang mạch con gái đấy, triển luôn."

"Chúc mừng gia đình nhỏ, sớm có thêm công chúa nhé!"

Trước đó, vào dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân xuất hiện với bức ảnh lộ vòng 2 khá lớn. Chính thế, nhiều người bán tín bán nghi chân dài đang có tin vui. Đặc biệt là sau đó, Quế Vân gửi lời chúc đến Mạc Hồng Quân: "Chúc mừng sinh nhật ông em! Tuổi mới thành công hơn, luôn hạnh phúc bên Heo. Chúc cho năm 2019 có công chúa ra đời nhé". Những điều này khiến cho cư dân mạng nghi ngờ Kỳ Hân đang mang bầu lần hai.

Bức ảnh trong dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân.

Bức ảnh trong dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân.

Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng vướng vào lùm xùm tình ái với Ly Kute khi cô gái này mang thai và sinh con cho anh. Tuy nhiên, cầu thủ họ Mạc không nên duyên vợ chồng với Ly Kute mà bén duyên với chân dài làng mẫu.

Sau đám cưới ngọt ngào vào năm 2016, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có với nhau một mặt con trai và đặt tên ở nhà là bé Tỏi. Theo tiếng gọi của tình yêu, Kỳ Hân bỏ nghề người mẫu, yên phận làm vợ và làm mẹ. Sau này khi con trai cứng cáp, cựu chân dài mở tiệm nail và bán hàng online.

Giải nghệ trong tiếc nuối, Kỳ Hân an phận làm người phụ nữ của gia đình.

Giải nghệ trong tiếc nuối, Kỳ Hân an phận làm người phụ nữ của gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn