Tử vi đầu năm 2021: 3 con giáp gánh lộc về nhà, tiền nhiều như lá rừng tiêu hoài không lo cạn

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết trong vòng 3 tháng đầu năm 2021 sắp tới có những con giáp này vô cùng may mắn làm gì cũng thành công.

Tuổi Dậu

Về cơ bản, năm 2021 là năm khá thuận lợi đối với người tuổi Dậu họ có thể gặt hái được những thành tựu riêng cho minh. Đặc biệt là trong những tháng đầu năm Tân Sửu người tuổi Dậu đúng là cầu được ước thấy mọi việc diễn ra cực kỳ viên mãn.

Trên con đường sự nghiệp họ dễ dàng thăng tiến gặt hái được nhiều thành tựu kiếm tiền dư dả.  Về tài chính do công việc thuận lợi nên con đường tài lộc của họ cũng viên mãn không kém

Tuy nhiên những người tuổi Dậu trong năm cuối hạn Tam Tai 2021, lại có thêm Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, nên đi lại cần chú ý kẻo gặp tai nạn va quệt nhé.

Tuổi Dậu phát tài trong sự nghiệp trong năm 2021

Tuổi Dậu phát tài trong sự nghiệp trong năm 2021

Tuổi Tỵ

Tử vi năm 2021 cho biết những người tuổi Tỵ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn người. Với trực giác nhạy bén sẽ là chiếc "đòn bẩy" giúp tuổi Tị vươn tới những thành tựu về tài chính trong 2021.

Trong công việc, người tuổi Tỵ không chỉ gặt hái được "quả ngọt" cho những nỗ lực công sức mà mình bỏ ra trong công việc, bạn còn có khả năng nhận lại được một khoản tiền mà trước đây đã từng bị "mất", hoặc có thêm thu nhập cao từ những công việc tay trái của mình, khiến cho cuộc sống lúc nào cũng rộn ràng niềm vui.

Tuổi Hợi may mắn trong năm Tân Sửu

Tuổi Hợi may mắn trong năm Tân Sửu

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết năm Tân Sửu sắp tới là một năm may mắn thuận lợi với những người tuổi Hợi cũng sẽ có một năm tương đối suôn sẻ trong chuyện tài lộc, công việc. Đặc biệt, trong nửa năm đầu của năm 2021 người tuổi Hợi làm bất cứ kế hoạch nào của bạn cũng sẽ "sinh lời", đem lại cho bạn cuộc sống vật chất sung túc và viên mãn khiến ai cũng ghen tỵ.

Nhờ sự năng nổ trong công việc, cùng với khả năng vượt trội trong công việc nên con đường tài lộc của người tuổi Hợi cũng vì thế mà hết sức viên mãn. Họ có nhiều gặt hái tiền bạc lúc nào cũng sung túc dư dả. Với những tuổi Hợi độc thân có thể tìm được ý trung nhân của đời mình dễ dàng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link