Tử vi tháng 11 âm lịch: 3 con giáp "gánh lộc" về nhà, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 11 âm lịch dự đoán rằng những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 11 âm lịch nói rằng, người tuổi Sửu có thể tận hưởng cảm giác thảnh thơi khi việc kiếm tiền trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Nhờ sự nhạy bén của bản thân, những người cầm tinh con Trâu sẽ dễ dàng kiếm được cơ hội phát triển xung quanh mình. Con giáp này cần lưu ý rằng phải sống trên thực tế, dựa vào năng lực chứ không được mơ mông viển vông.

Trong thời gian này, người tuổi Sửu đã lập gia đình cũng có nhiều thời gian hơn cho người thân, giúp cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.

Tử vi tháng 11 dự báo vào khoảng thời gian cuối tháng, tuổi Sửu có khả năng kiếm được một khoản thu nhập lớn.

tu-vi-thang-11-am-lich-01

Tuổi Dần

Trong tháng 11 âm lịch này, người tuổi Dần khá may mắn trên phương diện sự nghiệp khi có quý nhân phù trợ và tìm được cơ hội phát triển, khả năng thăng tiến tốt. Những khó khăn, thử thách sẽ sớm được gỡ bỏ và Dần có thể thấy rõ mục tiêu, phương hương của mình.

Trong tháng, người tuổi Dần có cơ hội tăng lương, nhận thưởng tốt hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

Về tình cảm, con giáp này có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong mối quan hệ của mình. Nếu muốn có một bước tiến mới, hãy dũng cảm bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Tình cảm của các cặp vợ chồng tình cảm bền chặt.

tu-vi-thang-11-am-lich-02

Tuổi Tuất

Trong thời gian tới, sự nghiệp của tuổi Tuất có dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này không phải đối mặt với những vấn đề quá to lớn mà chỉ cần tự tin vào khả năng của bản thân là có thể giải quyết mọi chuyện. 

Trong tháng này, tuổi Tuất cũng cần cân nhắc trước các quyết định đầu tư, không nên tiêu tiền bừa bãi.

Chuyện tình cảm của con giáp này tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Các cặp đôi thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nhau và không để xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link