Tử vi mới nhất 12 con giáp 13/12/2017: Phục sát đất con giáp KIẾM TIỀN SIÊU ĐỈNH, lộc lá bay về nhà tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Ngày thứ 4, tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mão, tuổi Mùi sẽ có một ngày kiếm tiền cực nhiều. Tài lộc cứ thế mà vượng vận vào đến cửa nhà.

Tử vi ngày 13/12/2017 của tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần có một ngày tương đối vui vẻ. Các mối quan hệ xã giao có điều kiện phát triển, công việc cũng dễ có được những điều thuận lợi, gặt hái thu lợi dễ dàng.

tu vi moi nhat 12 con giap

Thêm vào đó chuyện tình cảm lứa đôi cũng rất thăng hoa nên tinh thần phấn chấn, làm gì cũng may mắn vượng phát. Có điều hôm nay bạn nên cẩn thận không rất dễ gặp họa tán hao tài sản. Cho nên việc chi tiêu cần tuân thủ đúng kế hoạch và các hoạt động liên quan tới tiền bạc vẫn nên cẩn thận thì hơn.

Tử vi ngày 13/12/2017 của tuổi Tuất

Tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày thứ tư vô cùng dồi dào, tiền vào như nước, chi tiêu hào phóng nhưng vẫn dư giả. Bạn còn có khả năng kiếm thêm tiền từ bên ngoài nên tiền bạc cứ tăng theo cấp số nhân.

Ngay từ đầu ngày, người kinh doanh đã mua may bán đắt, gặp được khách hàng, đối tác tiềm năng, kí kết hợp đồng giá trị.

Tình cảm thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau hơn nhé.

Tử vi ngày 13/12/2017 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày thứ tư tài chính khá tốt, gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi cũng dần giảm bớt. Công việc diễn ra thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, cứ thể tiến thẳng về mục tiêu, hoàn thành mọi việc theo kế hoạch.

Tài lộc dần vượng phát, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Không quá khi nói tuổi Mùi là con giáp có số kiếm tiền siêu nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên cũng cần khiêm tốn, đừng thách thức người khác nếu không bị mang mác "ngựa non háu đá" đồng thời tiền bạc cũng sẽ không ở lại lâu.

Nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh không những được nhiều đối tượng khác giới để ý mà mọi người xung quanh cũng vô cùng yêu mến.

Tử vi ngày 13/12/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi mặc dù không có đường quan lộc thăng hoa như cũng dễ gặp được may mắn bất ngờ. Thêm vào đó, hôm nay dù bạn gặp khó khăn hiểm họa thế nào cũng sẽ được giúp đỡ tai quan nạn khỏi.

Vận trình của người tuổi Hợi trong chuyện tình duyên cũng khá tốt và có thể bắt đầu tính đến chuyện lâu dài. Những cặp vợ chồng có cơ hội hâm nóng tình cảm và tạo không khí gần gũi hơn. Sức khỏe ổn định, nhìn chung đây là ngày khá may mắn với bạn trong tuần này.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link