Tử vi mới nhất 12 con giáp 18/11/2017: 3 con giáp DỄ BỊ CÔ LẬP, MÂU THUẪN VỚI ĐỒNG NGHIỆP, VẠ MIỆNG LIÊN TỤC

13:55, Thứ sáu 17/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần cẩn thận tuyệt đối bởi dễ bị vạ miệng, mâu thuẫn với đồng nghiệp, dễ bị cô lập trong ngày 18/11/2017.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới, dù là ngày cuối tuần rồi, nhưng hôm nay người tuổi Tý vẫn có một ngày làm việc tất bật, thậm chí còn đối mặt với không ít chuyện đau đầu, khiến bản thân phải lao tâm khổ tứ.

Trong công việc khó tránh xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, dễ rơi vào thế bị cô lập, làm việc một mình, không người nâng đỡ. Ra đường bản mệnh còn có thể xung đột với người lạ chỉ vì lỗi vạ miệng. Hơn thế, về nhà mâu thuẫn với người thân vì bất đồng quan điểm hay thói quen sống… tất cả đều “rối như canh hẹ”.

Vận trình tình cảm đi xuống, đôi lứa nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn. Thậm chí nữ mệnh còn tỏ thái độ khinh rẻ chồng vì không kiếm ra tiền bằng mình. Nếu không bỏ ngay suy nghĩ tiêu cực ấy, e rằng mối quan hệ của hai bạn đã đến hồi kết thúc.

Con số may mắn: 0, 7, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

con-giap-3

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trải qua một ngày thứ bảy trong tâm trạng bí bách, công việc gặp nhiều khó khăn, dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp, vạ miệng... thậm chí bản mệnh còn nóng vội tới mức có thể đưa ra quyết định sai lầm nào đó, không chỉ ảnh hưởng tới uy tín bản thân mà còn gây hao tốn tài sản.

Tuổi Mão khá cầu toàn nên tự mình ôm đồm quá nhiều việc, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy. Là một quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới. Như vậy công việc vừa thuận lợi mà bạn cũng dễ có được lòng người, con đường thăng tiến sau này càng rộng mở.

Vận trình tình cảm như ý, ngày này mang tới nguồn cảm xúc dạt dào, đôi lứa xứng đôi về ra mắt gia đình hai bên, có khả năng sẽ tính tới chuyện kết hôn.

Con số may mắn: 4, 6, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Trong ngày thứ bảy này, người tuổi Tỵ dễ cảm thấy bí bách, nóng nảy, thậm chí là “cả giận mất khôn”, đưa ra quyết định sai lầm nào đó. Tuy hậu quả của nó chưa nghiêm trọng, nhưng đó cũng như bài học cảnh tỉnh dành cho bạn. Hãy học cách tiết chế cảm xúc trước khi phạm lỗi nào đó nghiêm trọng hơn nữa.

Nếu hôm nay tuổi Tỵ phải xuất hành xa, đi công tác, thăm người thân hay đi du lịch, nên chủ động kiểm soát lịch trình. Sẽ có trục trặc nhỏ phát sinh, có thể là lỡ chuyến tàu xe hoặc thời gian bay bị chuyển đổi… Dù thế nào đi nữa, nếu bạn chủ động và cẩn trọng hơn, mọi việc tuy diễn tiến chậm nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Dù tức giận đối phương tới đâu, bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc. Chỉ cần một vài lời nói thể hiện sự thiếu tôn trọng trong lúc nóng giận thôi cũng đủ khiến nửa kia phiền lòng, tổn thương rồi.

Con số may mắn: 1, 4, 6

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc