Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 12/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Ba ngày 12/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý không phải là một ngày tốt đẹp bởi bạn phải gánh hậu quả do người khác gây ra. Bạn cũng phải trải qua một ngày tương đối tất bật, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận nó nhé. Để gặt hái được nhiều thành công trong công việc thì bạn nên di chuyển nhiều và tận dụng hết các mối quan hệ xã giao của mình nhé.

Tuổi Sửu

Hôm nay những người tuổi Sửu làm gì cũng gặp nhiều trở ngại. Trong công việc thì đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt, trong gia đình thì mâu thuẫn xảy ra. Dù bạn đã tìm mọi cách để giải quyết nhưng đôi lúc bạn cũng không kiềm chế được cảm xúc của mình. Tình cảm vợ chồng đang xuất hiện những rạn nứt chỉ vì những chuyện vụn vặt trong đời sống.

con-giap-21

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Vận trình hôm nay của người tuổi Dần không được lý tưởng cho lắm bởi bạn dễ mù quáng và tin tưởng người khác quá mức nên bạn rất dễ trắng tay. Với những ai đang cần phải đầu tư nhiều vào thị trường chứng khoán hay bất động sản thì cần phải nhận biết được điểm dừng của mình, không nên tham lam quá nếu không sẽ không dứt ra được.

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày thăng hoa của những người tuổi Mão. Công việc thuận lợi và đón nhận không ít tin vui, vì thế mà tinh thần bạn phấn chấn hơn rất nhiều, làm việc gì ra việc đó. Bạn hãy cố gắng duy trì trạng thái này trong thời gian tới nhé. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng được cải thiện đáng kể đấy, không còn tình trạng đấu đá giữa mọi người, trái lại bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng đấy.

Tuổi Thìn

Bản mệnh người tuổi Thìn chính trực và thẳng thắn trong mọi chuyện nhưng bạn lại khá cứng nhắc trong cách xử lý công việc, điều này khiến cho người khác không phục bạn. Hôm nay bạn cũng dễ rơi vào tình trạng ngã đau vì quá tự tin. Tự tin quá mức dễ khiến bạn chủ quan, mà chỉ cần một sai sót nhỏ thôi nhưng điều đó cũng đủ làm cho uy tín của bạn bị giảm sút nghiêm trọng.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của những người tuổi Tỵ hôm nay sẽ được quý nhân trợ giúp trong sự nghiệp, vì thế mà trình độ chuyên môn của bạn được nâng lên đáng kể. Hôm nay cũng là thời điểm mà bạn định hướng chính xác cho sự nghiệp của mình, bạn biết bản thân phải làm những gì sắp tới để mang lại hiệu quả cao nhất. Chính vì thế mà bạn không còn phải chịu áp lực tài chính nữa.

Tuổi Ngọ

Công việc trôi chảy, nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp, cấp trên ủng hộ khiến cho tài năng của bạn được phát huy hết. Bạn cần phải mạnh dạn thể hiện bản thân mình hơn nữa để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn. Tình yêu đôi lứa cũng được đà có bước phát triển mạnh, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình hay cầu hôn,… đều được nhé vì đây là thời điểm mọi sự như ý đấy.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi làm trong lĩnh vực yêu cầu sự sáng tạo cao hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng bí bách. Bạn hãy gạt bỏ mọi ưu phiền cùng lo lắng của mình sang một bên, tâm trạng có thoải mái thì mới có ý tưởng tốt được. Hơn nữa bạn cũng cần lưu ý là không nên mang công việc về nhà làm, hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

Tuổi Thân

Tâm trạng của bạn hôm nay khá thư thái bởi bạn không còn phải chịu những áp lực từ công việc hay gia đình nữa. Công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào, hết tiền lại có, vì vậy trong chi tiêu bạn cũng đừng nên kham khổ quá nhé, bạn vẫn có thể tiêu tiền trong phạm vi kiểm soát của bản thân mà. Vợ chồng hai bạn đang cùng nhau phấn đấu cho mục tiêu dài hạn của cả hai, tình cảm qua đó càng thêm gắn kết.

Tuổi Dậu

Các dự án kinh doanh hay đầu tư của bạn đang nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tài chính từ những người xung quanh. Mối quan hệ của bạn với những người thân trong gia đình đang dần được cải thiện sau những ngày căng thẳng vừa qua. Theo http://skvty.com, nếu muốn mọi chuyện được yên ổn thì bạn cần phải tỏ thái độ khiêm nhường và hãy giúp đỡ mọi người khi mà họ gặp khó khăn nhé.

Tuổi Tuất

Hôm nay dù có chuyện vui thì bạn cũng không thể cười thành tiếng được bởi nội bộ công ty và cả trong nhóm bạn đang làm việc đều xuất hiện tình trạng tranh giành quyền lợi. Để bản thân không bị lôi cuốn vào vòng xoáy này thì bạn hãy tránh xa đám đông ra nhé. Bạn nên đi ra ngoài để tìm kiếm cơ hội phát triển mới cho bản thân hơn là cứ giam mình ở mãi một chỗ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, nhưng song song đó là điềm hung hiểm.

Tiểu nhân luôn luôn theo sau, không ngừng tìm cách phá hoại và cướp cửa làm ăn của bản mệnh. Người tuổi Hợi không hiền nhưng chưa đủ ghê gớm để đối phó, cần viện đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè, nhất là người có chức quyền để gạt bỏ trở ngại.

Người tuổi Hợi hôm nay tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link