Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 22/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 22/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 22/04/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 22/4/2017 cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay tiến triển khá thuận lợi. Nếu như bạn có đối tượng thương thầm trộm nhớ thì hãy chủ động bày tỏ, đừng nên ngại ngần nhé. Trong khoảng thời gian này thần tình yêu luôn ở bên cạnh và ủng hộ bạn hết mình đấy. Có thể nói hôm nay là một ngày may mắn của Bạch Dương khi bạn có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình trong công việc mà không cần phải dè chừng bất kỳ ai. Chỉ cần là chính mình và tự tin tỏa sáng thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, đứng ở trên đỉnh cao của sự nghiệp đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 22/4/2017 là 20, 18.

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn thật sự cần dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn vào hôm nay, có thể là tại nhà, bên cạnh những người thân yêu. Bạn đã có một tuần quá dài với công việc mệt mỏi, và giờ là lúc bạn tạm thời quên hết đi kết quả có thể khiến bạn lo lắng và chỉ nghĩ tới những điều vui vẻ mà thôi. Không chỉ vậy, bạn cũng không cần thiết phải quan tâm tới những người vốn chỉ luôn gây phiền phức cho bạn. Hãy cư xử sao cho bản thân mình thoải mái nhất có thể.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 22/4/2017 là 12, 5.

tu-vi1 phunutoday

 

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay tiến triển khá thuận lợi, bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, đây là điều cần thiết để phát triển sự nghiệp trong thời điểm hiện tại. Chính vì vậy bạn hãy tập trung cân nhắc mọi chuyện thật kỹ càng và nhanh chóng thu xếp thời gian để biến chúng thành hiện thực nhé. Phương diện tài chính đã được cải thiện hơn, chỉ cần một chút thay đổi trong thói quen sinh hoạt và chi tiêu là đời sống đã bớt khốn khó hơn trước nhiều. Một khi không còn vướng bận chuyện tiền nong nữa thì bạn sẽ cảm thấy tinh thần được thoải mái hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 22/4/2017 là 7, 13.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi online chính xác nhất cho biết có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay nên Cự Giải cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt. Hầu hết mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng tiêu cực, vì vậy bạn phải thật bình tĩnh, xử lý tất cả dựa vào lý trí của mình nhé. Phương diện tài chính có xu hướng giảm sút nhanh chóng. Bạn gặp nhiều khó khăn khi huy động vốn để làm ăn, buôn bán. Chuyện tình cảm cũng không mấy tốt đẹp khi hai bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau, không ai chịu nhường nhịn đối phương.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 22/4/2017 là 12, 25.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn cảm thấy lạ lẫm với chính mình, khi trong đầu bạn lúc này là hàng loạt suy nghĩ về tình cảm, về sự gắn kết trong những mối quan hệ hiện tại của bạn. Tuy nhiên, vấn đề chính là khi bạn không có đủ dũng khí để nói ra những điều mà bạn đang ấp ủ ấy, dù đã cố gắng hết sức. Nếu như bạn thật sự mong muốn bày tỏ, thì vẫn còn một vài con đường khác mà bạn có thể bước đi, thay vì trực tiếp mặt đối mặt.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 22/4/2017 là 11, 9.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ gặp được khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Bất kể bạn làm gì cũng đều trôi chảy, gặt hái được nhiều thành công. Có thể nói khoảng thời gian này bạn có thể tha hồ yên tâm hưởng thụ những điều tốt đẹp của cuộc sống mà không cần phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều. Phương diện tình cảm cũng ngày càng khởi sắc hơn trước. Trải qua bao khó khăn, thử thách thì hai bạn đã hiểu nhau nhiều hơn, biết thông cảm với đối phương cũng như kiềm chế bản tính ích kỷ của mình lại. Đây chính là thời điểm hạnh phúc trong chuyện tình yêu của cả hai đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 22/4/2017 là 17, 26.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trong công việc có nhiều khả năng Thiên Bình sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới đời sống của bạn sau này. Chính vì vậy mà bạn mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ, đắn đo. May mắn là bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên hãy cứ mạnh dạn làm những điều mình muốn nhé. Chuyện tình yêu của Thiên Bình được ví như nắng hạn gặp mưa rào, sau cơn mưa trời lại sáng. Có thể nói là mối nhân duyên khởi sắc vô cùng, những người độc thân đi tới đâu cũng được người khác thầm thương trộm nhớ đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 22/4/2017 là 14, 28.

tu-vi phunutoday

 

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày 22/4/2017 có thể coi là một ngày nhiều cạm bẫy với bạn. Mọi tình huống mà bạn phải đối mặt, nhìn từ vẻ bề ngoài đều tưởng chừng như ổn thỏa nhưng thực chất bên trong là vô số rắc rối chỉ cần đợi thời cơ phù hợp là sẽ gây khó dễ cho bạn. Nếu bạn không sớm nhận thức được điều này để tỉnh táo và cảnh giác cao độ, bạn sẽ nhanh chóng mắc kẹt giữa những vấn đề mà chính bạn cũng chưa thể tưởng tượng ra.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 22/4/2017 là 19, 10.

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn còn một ngày nghỉ ngơi đang đợi trước mắt và nếu bạn có đủ thông minh, bạn sẽ biết cách dùng ngày hôm nay vào việc gì. Tốt hơn hết, hãy gạt bỏ đi toàn bộ những điều ám ảnh suy nghĩ của bạn suốt tuần qua. Bằng cách đó, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần và sẵn sàng chào đón tuần mới sắp đến. Không chỉ vậy, đó cũng là phương pháp hiệu quả để bạn lấy lại cân bằng cho bản thân mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 22/4/2017 là 13, 24.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phương diện tình cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay thăng hoa bất ngờ. Vì đã trải qua khá nhiều thăng trầm nên bạn cảm thấy chuyện tình của mình có thể viết thành một cuốn tiểu thuyết được rồi đấy. Tuy nhiên tình yêu chỉ mang tới sự kích thích cho bạn khi nó thay đổi hàng ngày mà thôi. Tài chính của bạn chỉ được duy trì ở mức độ hài hòa cho nên đừng tiêu xài hoang phí quá mà lại phải đi vay mượn nhé. Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay bạn sẽ nổi hứng mua sắm. Tốt nhất nên rủ một người bạn thân đi cùng để kiềm chế sự bốc đồng của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 22/4/2017 là 9, 21.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn vẫn đang vô cùng băn khoăn trước việc có nên lắng nghe lời khuyên từ một người đi trước hay không. Dù rằng với bề dày kinh nghiệm của người ấy, những lời họ nói ra là hoàn toàn có căn cứ. Tuy vậy, sự thật là không phải ai cũng có thể hiểu bạn như chính bản thân bạn được, và bởi thế, suy nghĩ hay thậm chí là cảm tính của bạn mới là yếu tố quyết định trong mọi trường hợp.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 22/4/2017 là 30, 7.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày làm việc hăng say, hết mình trong công việc nên bạn gặt hái được khá nhiều thành công. Bạn được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách, được đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ. Khi mà mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch và tầm kiểm soát của mình thì bạn hãy để cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ nhé. Tuy bạn coi tiền bạc là vật ngoài thân nhưng lại thấy nếu không có nó thì cuộc sống chẳng hề dễ chịu gì. Vì vậy mặc dù không nuôi tham vọng kiếm nhiều tiền nhưng bạn vẫn cần có kế hoạch để đảm bảo cuộc sống của mình, tránh để rơi vào tình trạng khó khăn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 22/4/2017 là 12, 33.

Theo:  khoevadep.com.vn