Nhan sắc “tuyệt vời” của 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2017 mới đây đã lộ diện với những cái tên quen thuộc.

my-nhan-the-gioi phunutod

10. Taylor Swift (28 tuổi) là một trong những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Mỹ và thế giới. Không chỉ thành công với sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên còn được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình đẹp như người mẫu. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78 m.

my-nhan-the-gioi1 phunuto

9. Indiana Evans (27 tuổi) là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ xinh đẹp người Australia. Cô được nhớ đến với vai diễn Bella Hartley trong phim H2O: Just Add Water và Emmaline Robinson trong phim Blue Lagoon: The Awakening.

my-nhan-the-gioi2 phunuto

8. Liza Soberano là nữ diễn viên và người mẫu mang hai dòng máu Philippines - Mỹ. Năm ngoái, cô từng được xếp thứ 2 trong danh sách top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline.

my-nhan-the-gioi3 phunuto

7. Với số đo ba vòng chuẩn đến từng cm, Kate Upton được đánh giá là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Không chỉ có vị trí vững chắc trong làng mẫu quốc tế mà cô còn là một diễn viên đầy triển vọng và tay đua cự phách.

my-nhan-the-gioi4 phunuto

6. Im Jin-ah được biết tới với nghệ danh Nana trong nhóm nhạc After School của Hàn Quốc. Cô từng ghi dấu ấn với các vai diễn trong các phim Hàn Quốc, Trung Quốc. 

my-nhan-the-gioi5 phunuto

5. Lyndsy Fonseca: Người đẹp này từng được xướng tên ở "Maxim Hot 100" trong 2 năm liên tiếp. Cô được bình chọn là một trong những nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp nhất. Sau khi gây ấn tượng với vai diễn đầu tay trong phim truyền hình nhiều tập "The Young and the Restless", tên tuổi của cô nhanh chóng trở nên "nổi như cồn" và luôn được săn đón.

my-nhan-the-gioi6 phunuto

4. Fahriye Evcen sinh ngày 4/6/1986 tại Solingen, Đức và sự nghiệp chỉ thực sự "thăng hoa" qua vai diễn Necla Tekin trong phim truyền hình "Yaprak Dokumu". Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Fahriye còn khiến công chúng rất ngưỡng mộ vì thông thạo nhiều thứ tiếng: Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Anh và Tây Ban Nha.

my-nhan-the-gioi7 phunuto

3. Sau khi đảm nhiệm vai nữ chính trong phim "Fifty Shades of Grey" (năm 2015), tên tuổi của Dakota Johnson đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong 2 phần còn lại Fifty Shades Darker (2017) và Fifty Shades Freed (2018). Mỹ nhân này còn bén duyên với sàn catwalk từ năm 12 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại cô đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

my-nhan-the-gioi8 phunuto

2. Alexandra Daddario được đánh giá là mỹ nhân có đôi mắt 'hút hồn' nhất trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Vẻ đẹp của nữ diễn viên người Mỹ là sự hòa quyện giữa các quốc gia Italy, Ireland, Hungary, Đức và Anh. Ngoài hình tượng gợi cảm, Daddario còn được mệnh danh là ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới. 

my-nhan-the-gioi9 phunuto

1. Irene Esser (26 tuổi) là nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp từng giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô được mệnh danh là "tuyệt sắc giai nhân" nhờ sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng vóc dáng nóng bỏng. Đó cũng là lý do Wonders List chọn Esser cho vị trí mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017.

 
Theo:  khoevadep.com.vn