Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 7/11/2016 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 7/11 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 7/11/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ hai này, Bạch Dương sẽ có động lực để giải quyết những việc cần làm dù là vụn vặt nhất. Cứ đắm mình với các kế hoạch và việc vặt cuối tuần với tinh thần “nay làm thật chăm, mai chơi cho đã”, và bạn sẽ dễ dàng vượt qua tất cả thôi. Với những nhiệm vụ nhóm, đừng ngại đứng ra dẫn dắt anh em và khiến mọi người có thêm động lực

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tin vui là mgân khố của Kim Ngưu đang lên. Bạn có con mắt thực tế, nhất là khi phải đánh giá chớp nhoáng một vấn đề cụ thể nào đó. Bởi vì nắm bắt thời cơ nhanh nhạy nên bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền và làm dầy ví của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bắt đầu từ hôm nay, quan điểm của Song Tử về tình yêu trở nên chín chắn hơn. Nếu đó giờ bạn và người ấy khăng khít không rời, thì lúc này Song Tử phát hiện: Xa cách một chút có thể giúp bạn và cả mối quan hệ này phát triển. Đây không có ý bảo bạn tạm hoãn tình yêu. Chỉ cần thẳng thắn nói cho người ấy biết rằng bạn vẫn còn tình cảm, nhưng cũng muốn dành thời gian cho riêng mình.

tu-vi phunutoday

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù quyết định nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc cật lực, nhưng có vẻ như tính ôm đồm và tinh thần trách nhiệm đang khiến Cự Giải bắt đầu kì nghỉ theo một cách không như dự định. Bạn thích giữ mọi thứ thật đơn giản nhưng lần này thì lại hơi nghiêm trọng hóa vấn đề rồi nhé. Hãy nhớ là mọi việc chỉ có thể trôi chảy khi Cự Giải bình tĩnh và giải quyết chúng dần dần. Bạn đừng quên mình vẫn đang là "tỷ phú thời gian" cơ mà. Những món ăn mát lạnh như kem hay sữa chua sẽ vừa giúp Cự Giải "hạ nhiệt" vừa truyền thêm cảm hứng cho bạn nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã đến lúc thẳng thắn với nhau rồi. Dù chẳng ai thích ngồi lại và nói chuyện nghiêm túc, nhưng chuyện đó là không thể tránh được vào hôm nay. Đã đến lúc bạn gỡ bỏ khối tâm sự đang đè nặng lên lòng mình, đặc biệt là với một người hàng xóm, anh em hay bạn bè thân thiết. May mắn thay, Sư Tử và đối phương có thể thảo luận về chủ đề căng thẳng này mà không bị tình cảm chi phối quá nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi Xử Nữ sẵn sàng từ bỏ một điều gì đó thì bạn lại cảm nhận được sự biến chuyển của nó trong thời gian gần đây. Điều này là một sự ngạc nhiên thú vị, nhưng vẫn kịp một khi bạn sẵn sàng để quay trở lại và nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn. Tất cả mọi thứ cuối cùng đã xảy ra theo cách mà bạn không bao giờ đoán trước được nhưng thực sự bạn lại cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 7/11/2016, bạn đã có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút và tự thưởng cho mình được rồi. Hãy xem lại những lời hẹn hò bị từ chối thẳng thừng trong thời gian đi, một người bạn đang chờ bạn đi xem phim đó!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bình thường Bọ Cạp vẫn thích ở một mình hơn là tham gia vào các hoạt động nhóm náo nhiệt. Hôm nay, bạn không cần phải biện hộ cho cá tính nội tâm của mình nữa. Hãy mạnh dạn lên kế hoạch dành thời gian yên tĩnh cho mình và “gặm nhấm” những suy nghĩ, tình cảm sâu kín nhất. Câu trả lời có thể khó tìm, nhưng nếu kiên trì, Bọ Cạp sẽ tìm ra thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào thế bị động hôm nay. Bạn nên kiên quyết ngay từ lúc đầu thay vì ậm ừ qua chuyện. Có thể bạn không có dịp trở thành lãnh đạo/ trưởng nhóm lúc này, nhưng chí ít cũng đừng trở thành quân tốt thí cho ai đó điều khiển.

tu-vi1 phunutoday

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên cẩn thận với mọi thứ hôm nay, đặc biệt đừng vi phạm bất cứ qui tắc luật lệ nào nhé. Chỉ số may mắn của Ma Kết đang ở mức-báo-động-đỏ, bạn rất dễ bị ai đó bắt phạt và nguy cơ còn ảnh hưởng tới chuyện tiền nong nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có thể sắp xếp mọi thứ đâu ra đó. Phải tận dụng ngay. Hãy chọn trong đám mục tiêu của mình điều khiến bạn phấn khích nhất và bắt tay vào việc thôi. Đó có thể là học lên cao, bắt đầu mở một dự án làm ăn nhỏ, hay du lịch vòng quanh thế giới. Năng lượng chiêm tinh tích cực sẽ giúp bạn chia mục tiêu lớn này thành các công việc nhỏ và dễ xơi hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 7/11/2016, trách nhiệm lớn nhất của Song Ngư là đảm nhiệm mọi vấn đề sao cho ổn thỏa. Bạn hãy nghĩ cách để giải quyết một số mâu thuẫn trong các mối quan hệ hay trong công việc. Tốt nhất là không nên kéo dài tình trạng như hiện giờ Song Ngư à.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link