Phụ nữ mà có 5 nét tướng PHÚC LỘC này, không làm sếp thì số trời an bài sinh ra là PHẢI GIÀU

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có 1 trong 5 nét tướng phú quý này, phụ nữ có số làm sếp, ông trời an bài sinh ra là phải giàu, muốn nghèo cũng khó.

Mắt đẹp

Empty

Người ta vẫn nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu người phụ nữ sở hữu đôi mắt to và có sức sống cộng với lông mày dài, mỏng , mi cong thì sẽ vô cùng có khí chất khiến nhiều người đàn ông mê mệt vì vẻ hấp dẫn và tràn đầy sức sống của họ. Phụ nữ mà sở hữu vẻ đẹp trên thì chuyện tình cảm vô cùng tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Ngón tay thon dài

Người xưa thường nghĩ rằng, phụ nữ chân tay dài thì không tốt. Tuy nhiên, người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Vòng ba đầy đặn

Phụ nữ có vòng 3 nảy nở tượng trưng cho sự đầy đủ, những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí người không biết giữ tiền cũng vẫn có những khoản tích lũy cho mình về sau. Ngược lại, vòng ba không đầy đặn là người dễ phải chịu cuộc sống bần hàn, vất vả, ít phúc.

Hơn nữa theo quan niệm dân gian, những người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường dễ sinh nở hơn những người có vòng hông nhỏ. Mang nhiều phúc khí cho nhà chồng, được chồng yêu chiều.

Bàn tay mũm mĩm

Empty

Nếu muốn đoán định số phận, con gái có thể kiểm tra hình dáng đôi tay của mình. Người nào sở hữu bàn tay mũm mĩm, nhất định là số may mắn, thường có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Nhất là những cô gái có thân hình tròn trịa, phúc hậu, tay mũm mĩm, họ thường là người tốt bụng, ôn hoà, biết quan tâm người khác và là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Ngoài ra, họ còn có duyên với việc kinh doanh nên nếu chăm chỉ, sẽ giàu có nhanh chóng.

Vầng trán cao và rộng

Nếu nữ nhân có phần trán cao, nhẵn và rộng thì số phận của họ sẽ được sống trong sự giàu có. Người có tướng như trên đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo.

Trán nhẵn, rộng là tượng trưng của sự cao quý và phóng khoáng. Tướng mạo của những người này, rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Ngoài ra, cũng theo nhân tướng học các tướng đẹp của phụ nữ gồm:

Đầu tròn ,trán phẳng.

Xương nhỏ ,da mịn.

Môi hồng, răng trắng.

Mày liễu, mắt trong.

Tay dày, ngón thon, chỉ tay nhỏ và rõ như sợi tơ.

Tiếng nói nhỏ và ấm.

Cười mà vẫn đoan trang.

Đi đứng khoan thai, nằm ngồi trang nhã.

Thần khí thanh hòa, da dẽ thơm tho.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -
Xem thêm>>
1. Đầu xuân năm mới, 3 con giáp này VẬN ĐỎ HƠN SON, tiền bạc cứ sòn sòn lao vào túi như vũ bão
2. Con giáp tưởng KHÔNG GIÀU nhưng lại GIÀU KHÔNG TƯỞNG ngay sau Tết Nguyên Đán

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT