Tử vi ngày 13/9 con số may mắn, số tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

15:13, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn chọn con số nào cho hôm nay thứ sáu ngày 13 này?

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 45, 79

Bạch Dương cần phát triển tốt hơn mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè thì sẽ giúp cho công việc trở nên tốt đẹp hơn. Sự nghiệp của Bạch Dương đang đi về phía trước nếu bạn biết nắm bắt cơ hội và tránh việc làm tùy hứng. Tài chính của Bạch Dương dễ dàng thu được lợi nhuận và giảm cảm giác áp lực.

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn  5, 78

Kim Ngưu đang có lộ trình tình cảm tốt đẹp vì gặp được đồng cảm với nửa kia. Sự nghiệp của Kim Ngưu đang tốt đẹp nhất là khi giúp đỡ người khác và nhận lại sự giúp đỡ. Tài chính của Kim Ngưu đang cần cân nhắc kỹ hơn nhé.

Kim Ngưu cẩn thận

Kim Ngưu cẩn thận

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 16, 89

Song Tử nên quan tâm hơn tới nửa kia của mình, đặc biệt là bạn cần chú ý những điều nhỏ nhặt nhưng quan trọng. Công việc bạn đang tốt vì bạn được ghi nhận đúng với năng lực. Tài chính của song Tử nên chú ý chi tiêu tiết kiệm.

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 17, 89

Cự Giả có lộ trình tình cảm đang tốt và hòa hợp. Công việc cảu bạn nên xem xét kỹ các tình huống xảy ra trước khi đưa ra quyết định để có thể hạn chế được một số rủi ro.Về tài chính Cự Giải nên chú ý tránh những hoạt động chi tiêu lãng phí. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 9, 99

Sư Tử và nửa kia đang không được thuận lợi, bạn nên quan tâm hơn tới nửa kia. Về công việc bạn đang có tư duy tốt, rất sáng tạo. Tài chính nên tiết kiệm và chi tiêu đúng lúc.

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 15, 88

Xử Nữ ơi bạn đang có ngày hạnh phúc khi ở bên nửa kia của mình. Sự nghiệp của bạn đang phát triển tốt khi bạn thoát khỏi vùng an toàn. Bạn cũng đang cần tích lũy tiết kiệm tài chính nên chú ý chi tiêu nhé.

Xử Nữ cần tiết kiệm

Xử Nữ cần tiết kiệm

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 25, 81

Thiên Bình ơi hãy buông bỏ quá khứ nếu không muốn đau khổ lần nữa. Công việc của bạn đang chưa tốt vì bạn đang trì trệ. Hãy tập trung hơn nhé Thiên Bình. Về tài chính bạn nên chú ý suy nghĩ kỹ trước khi hành động trước khi đầu tư và nếu cảm thấy không chắc chắn thì không nên làm.

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 25, 90

Bọ Cạp ơi bạn không nên yêu cầu quá cao với nửa kia của mình. Trong tình cảm bạn cần nghĩ cho nửa kia một chút nhé. Về công việc bạn đang có một số việc bạn không thể giải quyết nhanh chóng thì hãy tìm sự trợ giúp thay vì than vãn chán nản nhé.

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 5, 78

Nhân Mã có thấy ấm áp không, cả hai đang duy trì tình cảm tốt đẹp đấy nhé. Về công việc, bạn cần tập trung hơn để đạt kết quả tốt hơn nhé. Trong tài chính, bạn cần chú ý nên xem xét thật kỹ về lợi ích và rủi ro trước khi đầu tư.

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 24, 78

Ma Kết và nửa kia hãy thành thật chia sẻ những suy nghĩ của mình với nửa kia để cả hai có thể hiểu nhau hơn. Trong công việc Ma Kêt đang gặp nhiều may mắn, mọi việc thuận lợi không gặp phải rắc rối nào đáng lo ngại. Trong tài chính bạn nên chú ý lựa chọn những dự án đầu tư phù hợp hơn với khả năng của mình.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 15, 39

Bảo Bình ơi hãy tập trung cho khoảnh khắc hiện tại khi cả hai còn quá sớm để nghĩ về ngày sau. Trong công việc bạn nên chú ý bình tĩnh khi xảy ra những chuyện ngoài ý muốn, bạn cũng vì thế mà trở thành người hùng trong mắt bạn bè. Bảo Bình cần chú ý quan sát một vài dự án mới, bạn có thể sáng tạo nhiều điều mới hơn.

Bảo Bình đang nhiều năng lượng

Bảo Bình đang nhiều năng lượng

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 15, 78

Song Ngư ơi hãy giảm cái tôi của mình để bảo tồn tình cảm của đôi bên. Trong công việc bạn nên chú ý nhiều đối tác mới đang tìm tới và con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn. Tài chính của Song Ngư cần cẩn trọng vì đang rơi vào lộ trình dễ mất tiền. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên