Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất, mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt năm 2017 đầy biến động, hãy cùng ngaydep.com dự đoán công việc, tình cảm và tình trạng sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tháng đầu tiền của năm 2018 nhé!

Tử vi cung Bạch Dương

Trong tháng 12 nếu như Bạch Dương muốn có một khởi đầu thật thuận lợi trong đầu tháng thì tốt nhất trong thời gian này là hãy sống bao dung và vị tha, quan tâm nhiều hơn đến mọi người. Đồng thời, bạn cũng nên suy nghĩ xem mình có thể làm hày giúp đỡ gì cho những người thân xung quanh, hoặc dành sự quan tâm cho cả những người xa lạ mới quen biết.

Sự nghiệp

Những người thuộc cung Bạch Dương luôn hăng hái và giàu ý trí quyết tâm trong nhiều lĩnh vực khác của đời sống. Vì thế mà sự nghiệp của Dạch Dương cũng sẽ có ảnh hưởng tích cực, được đồng nghiệp đánh giá cao tinh thần làm việc và sự chăm chỉ, cầu tiến của bạn.

Tài chính

Tài chính tháng này của Bạch Dương không được tốt, cố gắng kiềm chế sự nóng nảy và chi tiêu thật cẩn thận.

Tình cảm

Với những Bạch Dương còn đang độc thân thì trong tháng này bạn sẽ tìm thấy được một nửa của mình, và biết đâu bạn có thể quen thêm nhiều người bạn mới và thậm chí có thể có những mối quan hệ sẽ đem lại kết quả ngọt ngào mà ngay cả bản thân bạn cũng không thể ngờ tới.

Các cặp đôi đang yêu nhau, thì sự lãng mạn sẽ được lên ngôi vào cuối tháng.

Sức khỏe

Tập luyện thể dục sẽ là phương pháp hiệu quả nhất để bạn loại bỏ stress gặp phải trong cuộc sống và công việc.

con-giap-9

Ảnh minh họa. 

Tử vi Cung Kim Ngưu

Theo tử vi trong tháng này thì không khí giao lưu vây quanh Kim Ngưu nhất là vào dịp cuối năm thì Ngưu càng bận rộn để duy trì các mối quan hệ công việc tuy mệt nhưng vẫn vui vẻ và chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả xứng đáng.

Nếu nhận được bất cứ lời mời tiệc tùng nào thì các Kim Ngưu còn cô đơn cũng đừng từ chối nhé biết đâu đó lại là một cơ hội tốt để tìm thấy 1 nửa của mình.

Sự nghiệp

Bất cứ công việc gì nếu có sự góp mặt của Kim Ngưu thì đều suôn sẻ. Hãy tranh thủ cơ hội để chứng tỏ tài dẫn dắt, lãnh đạo và truyền cảm hứng của bản thân với mọi người nhé!

Tài chính

Công việc tốt và nguồn tài chính của Ngưu cũng khá dồi dào nhờ, một nguồn trợ lực từ gia đình. Tuy nhiên vui vẻ thì cũng cần phải nhớ tiết kiệm nếu không cuối tháng bạn sẽ bị cháy túi đấy.

Tình cảm

Những bạn đã có người yêu, thì nên có kế hoạch để làm mới không khí giữa bạn và đối phương. Hãy thử làm người chủ động lên tiếng đề nghị, dẫn dắt nhé.

Đối với Ngưu còn độc thân, bạn sẽ có thêm cơ hội để kết thêm bạn bè và tìm được nửa kia của mình.

Sức khỏe

Hãy hạn chế ăn ngoài hàng nhé, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề liên quan tới thực phẩm đấy.

Tử vi Cung Song Tử

Tháng 12 đối với Song Tử khá là bình lặng, bạn dành thời gian chủ yếu để nghỉ ngơi hạn chế việc ra ngoài vui chơi tụ tập và kể cả công việc cũng bị tạm gác một bên. Nếu như Song Tử cần một nơi yên tĩnh để thả lỏng bản thân, giải tỏa căng thẳng, hãy chọn địa điểm ở ngoại ô, chỉ khi hòa mình với thiên nhiên thì mọi lo lắng, muộn phiền của bạn mới nhanh chóng trôi đi mà thôi. Nếu cứ ngồi trong nhà, hay trong phòng kín chỉ khiến cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Sự nghiệp

Áp lực của công việc trong tháng này sẽ là một thử thách lớn, đó sẽ là những thử thách nằm ngoài khả năng của bạn. Tuy nhiên, kiên trì và cố gắng hoàn thành sẽ giúp bạn thành công.

Tài chính

Theo như tử vi cho thấy thì từ tuần thứ 2 trong thánh 12, tình hình tài chính của Song Tử sẽ được cải thiện rõ rệt, nguồn tài chính dồi dào nên Song Tử sẽ thực hiện một vài ý tưởng từ lâu không động tới vì thiếu khả năng cho các chi phí.

Tình cảm

Đừng lo lắng sẽ bị trách cứ hãy cứ cư xử chính trực, thẳng thắn, công khai, thì chẳng ai có thể nói gì được bạn cả. Hãy làm mọi việc xuất phát từ tình cảm, đừng tính toán thiệt hơn hay tư lợi bất cứ điều gì, nó sẽ không có lợi cho bạn.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định cho lắm, thay vì nằm một chố, hãy chuẩn bị một đôi giày để đi bộ vào buổi chiều nhé!

Tử vi cung Cự Giải

Cự giải với những tâm trạng và cảm xúc có vẻ như không ổn định, cứ lên xuống liên tục, lúc thế này lúc thế khác trong tháng 12 này, nếu tình trạng này cứ kéo dài thêm thì sẽ không hề tốt. Để tâm lý ổn định hơn và lấy lại tinh thần thì bạn có thể tham khảo một số cách sau, sẽ rất có hiệu quả đấy: hoặc là ở nhà dọn dẹp nhà cửa, làm mới phòng ốc và dành thời gian để trò chuyện cùng với người thân, hoặc thử tập yoga...

Sự nghiệp

Khối lượng công việc hàng ngày tăng lên gấp đôi do đó bạn sẽ khá là bận rộn, đồng thời đòi hỏi Song Tử phải có sự kiên nhẫn và chăm chỉ. Cứ tự tin vào khả năng của mình. Nếu như còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì Cự Giải cần tập trung vào các nghiên cứu, chắc chắn sẽ đem lại kết quả tốt.

Tài chính

Như tử vi tháng 12 cho thấy nếu Song Tử đầu tư vốn vào một dự án nào đó, chắc chắn sẽ có hiệu quả sẽ được thể hiện ngay trong tuần thứ hai.

Tình cảm

Tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ giữa bạn và người yêu khá tốt, bạn sẽ tìm thấy được sự an ủi trong những giây phút bình yên bên người đó.

Sức khỏe

Đừng ăn đồ đồ cay nóng vì dạ dày bạnkhông tốt, sẽ bị khó chịu và đau dạ dày đấy.

Tử vi cung Sư Tử

Có phải Sư Tử đang tiến hành một việc bí mật nào đó trong tháng 12 này không, mong rằng khi hoàn thành bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi nhé. Cần chú ý tới việc bảo mật nhớ đừng tiết lộ với ai nhé, nếu không kế hoạch sẽ bị hỏng mất đấy.

Sự nghiệp

Công việc trong tháng của Sư Tử tuy khá nhàm chán nhưng bù lại khá trôi chảy. Tự bạn sẽ xoay sở được mọi việc mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ từ người khác.

Tài chính

Sư Tử nên chú ý khi đi siêu thị, dường như tâm trạng của bạn khá tốt khi đi mua sắm nên thấy gì ưng mắt một chút là không cần biết có dùng hay không cũng mua về, do đó sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ đâu, nên cần hết sức tiết kiệm và lựa chọn đồ dùng cẩn thận khi đi siêu thị nhé.

Tình cảm

Nam Sư Tử sẽ trở nên thu hút hơn vào đầu tuần. Và các bạn nữ cũng sẽ có vẻ đẹp lộng lẫy thu hút khiến cho phái mạnh xao xuyến và bám chặt như nam châm.

Sức khỏe

Nên đăng kí tham gia một khóa học yoga hoặc tập gym ngay và luôn để lấy lại sức khỏe lại nhé!

Tử vi cung Xử Nữ

Khoảng giữa tháng 12 này, Xử Nữ hãy tới một nơi nào đó thật yên tĩnh, thoáng khí nó sẽ giúp đầu óc bạn được thư giãn thật sự và thông suốt để nhìn nhận lại mọi chuyện thấu đáo và cặn kẽ hơn. Gia đình bạn trong tháng này sẽ không ổn định và có nhiều thay đổi, quan trọng nhất với bạn là hãy đem lại sự an toàn cho gia đình của mình.

Sự nghiệp

Trong những tuần đầu, Sư Tử cần phải chắc chắn trong từng chi tiết mà bạn đưa ra cho các dự án nếu không sẽ gặp phải những rắc rối và căng thẳng. Khoảng giữa tháng, sẽ không có bất kì cản trở hay rắc rối nào trong công việc, mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.

Tài chính

Xử Nữ nên thực hành chính sách tiết kiệm, phạm vi càng rộng càng tốt trong tháng này. Hãy bỏ qua những cửa hàng bán đồ với giá cực kỳ sốc, rẻ không thể ngờ với món hàng như thế và nghĩ rằng sẽ thật là uổng nếu không mua nó, tuy nhiên, hãy chỉ chọn những món đồ cần thiết thôi, tuy rẻ nhưng nếu bạn mua nhiều kể cả những món đồ không dùng tới thì thật là uổng và lãng phí.

Tình cảm

Thần tình yêu sẽ đến và mang tới sự thuận lợi trong tình yêu cho Xử Nữ trong tháng này. Vì thế mà dù đang cô đơn hay đã có tình yêu, Xử Nữ cũng đều sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Sức khỏe

Hãy dành thời gian cuối tháng cho gia đình và bạn bè, đây là cách xả stress tốt nhất dành cho Xử Nữ.

Tử vi cung Thiên Bình

Thiên Bình hãy là người chủ động sớm buông bỏ, nhắm mắt mà làm ngơ, chủ động bước ra, chính mình dùng học tập, công việc để khỏa lấp chuyện buồn. Nếu làm được như vậy bạn mới có thể tạo dựng được một tương lai mới mẻ, tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 12/2017, Thiên Bình sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho một tháng mới. Nếu bạn đang hy vọng thay đổi được việc gì đó thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Công việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ bởi vì nguồn năng lượng của bạn lúc này rất dồi dào, bạn rất hăm hở làm và làm rất hăng say.

Tài chính

Thành công mà Thiên Bình tạo dựng được trong công việc không nhữngman đến cho bạn tiền bạc mà còn cả niềm vui trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Cuối tháng này, tình hình kinh tế được cải thiện, thậm chí còncó được danh tiếng cho bản thân.

Tình cảm

Tin vui sẽ đến vào cuối tháng, Thiên Bình liên tục nhận được email, tin nhắn và điện thoại. Phần lớn trong số đó sẽ đưa tới những lời mời, cuộc hẹn mà rất có thể bạn sẽ tìm được nửa còn lại từ đó.

Sức khỏe

Nếu có vấn đề về sức khoetr, tốt nhất hãy lắng nghe những chỉ dẫn của bác sĩ để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Tử vi cung Bọ Cạp

Bước chân vào tháng 12 với tinh thần phấn chấn, ngày hội sục sôi, nếu như ngày thường Bọ Cạp cần một khoảng thời gian yên tĩnh nhất định, nhưng trong tháng này thì bạn luôn sẵn sàng để gia nhập vào những hoạt động xã hội náo nhiệt.

Sự nghiệp

Tháng 12 với Bọ Cạp thật là may mắn, bạn có quý nhân phù trợ nên không cần quá mệt mỏi với công việc, tuy nhiên muốn có thành công rực rỡ thì bạn vẫn cần dành nhiều tâm huyết và trí tuệ cho công việc. Hãy cố gắng nhé, kết quả tốt đẹp đang chờ đón bạn.

Tài chính

Tình hình tài chính, kinh tế của bạn có nhiều hứa hẹn. Nhưng, Bọ Cạp không nên vì thế mà tiêu xài quá nhiều vào các món quà hấp dẫn. Hãy cân bằng tốt thu và chi để đảm bảo cho tài khoản của mình đến hết tháng nhé.

Tình cảm

Công việc và tình cảm của Bọ Cạp trong tháng 12 rất tuyệt vời. Những bạn còn đang hát vang bài ca độc thân thì sẽ được lọt vào mắt xanh của ai đó vào tháng này.

Sức khỏe

Dồn quá nhiều tâm huyết và sức lực cho công việc, khiến Bọ Cạp bị kiệt quệ và cuối tháng, hãy đến trung tâm sức khỏe hoặc thử một vài hoạt động thể thao mới.

Tử vi cung Nhân Mã

Hãy tập luyên bỏ dần tính ngoan cố rất mạnh, không thích nghe ý kiến của người khác, Nhân Mã đừng chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân, hãy học cách cư xử trưởng thành hơn, điều đó sẽ có lợi cho bạn trong công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp

Công việc cuối năm không quá nhiều, nhưng cũng đừng nên thong thả quả mức để công việc bị ngập trần, cần tập trung để hoàn thành ngay phòngtrường hợp sắp được nghỉ rồi mà vẫn còn bề bộn.

Tài chính

Về vấn để tiền bạc cũng rất sáng sủa, đầy hứa hẹn. Dường như Nhân Mãnhư thỏi nam châm thu hút những thương vụ kinh doanh giàu tiềm năng.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ có những ảnh hưởng tích cực từ không khí lễ hội của tháng 12. Rất có thể sẽ có một mối quan hệ quen biết sơ sơ có tiến triển lên thành tình cảm sâu sắc đấy.

Sức khỏe

Chính thói quen sinh hoạt thất thường sẽ làm cho Nhân Mã nhanh gặp phải những vấn đề sức khỏe như đau dạ dày, nóng trong, mệt mỏi, khí huyết kém,…

Tử vi cung Ma Kết

Ma Kết nên chuẩn bị vali hành lí sẵn sàng trong đầu tháng 12 bạn sẽ có cơ hội đi đây đi đó. Đây có thể là chuyến đi liên quan tới công tác, hoặc là kì nghỉ cuối tuần với bạn bè.

Sự nghiệp

Có vẻ như bạn đang rất hồ hởi và phấn khởi cho những kế hoạch và dự án của mình trong khoảng đầu tháng, với những ý tưởng sáng tạo và đổi mới, sẽ khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên và bạn sẽ nhận được rất nhiều sự khen ngợi, tán dương từ nhiều người.

Tài chính

Công việc thuận lợi và tài chính của Ma Kết cũng phát triển mạnh mẽ về sau. Bạn thường đạt được thành công trong đầu tư và ít khi bị rủi ro, tuy nhiên hiện tại thì nên tránh xu hướng đầu tư ấy.

Tình cảm

Trong tháng này sẽ có người thân quen giới thiệu bạn với một người khác giới, vì thế mà Ma Kết có thể sẽ ngã lòng vì người này đấy, tuy nhiên, cần cẩn thận suy xét về người này.

Sức khỏe

Ma Kết cần cố gắng tránh đừng để bản thân quá mệt mỏi điều này khiến cho nguồn năng lượng của bạn bị giảm đáng kể dẫn tới những vấn đề về sức khỏe.

Tử vi tháng 12/2017 cung Bảo Bình

Bảo Bình cần đón nhận thử thách và tự tạo ra thử thách chính đây sẽ là một trong những phương pháp giúp bạn có thể mở rộng thêm kiến thức và trưởng thành hơn , thay vì ở nhà hãy đi gặp gỡ và làm quen với vài người mới, tìm thêm những sở thích mới, học thêm môn năng khiếu mới...

Sự nghiệp

Tháng 12Bảo Bình nhất định phải luôn nắm thế chủ động, dù là trong học tập hay công việc cũng vậy, bạn không thể ngồi im chờ đợi được, hãy tự tạo cơ hội cho bản thân, chỉ có thế mới cải thiện được tình hình.

Tài chính

Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc, khi ra đường đừng mang theo nhiều tiền trong người. Rất dễ bị mất cắp hoặc hao hụt đáng kể khi đi mua sắm.

Trên phương diện tình cảm, thì đây chính là mùa cho những trái tim chung nhịp đập tìm thấy nhau. Nếu Bảo Bình đang có đối tượng tìm hiểu, thì cần cân để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Sức khỏe

Hãy tránh xa các buổi tụ tập nhậu nhẹt, điều đó không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vì tụ tập bên ngoài, hãy về nhà và tự nấu nướng sẽ tốt hơn nhiều đấy

Tử vi cung Song Ngư

Để chào đón năm mới, trong tháng cuối năm này, Song Ngư nên tống những cái cũ kỹ, không hay đi ra ngoài và đón nhận vào những điều mới mẻ và cải tiến hơn. Khoảng giữa tháng, nếu như cảm thây mệt mỏi và rối bời, thì hãy bước lùi lại và chăm sóc đến bản thân mình.

Sự nghiệp

Song Ngư hãy sẵn sàng nhé, có rất nhiều cơ hội đang đến, giúp bạn thay đổi tích cực đang đến, cố gắng hoàn thành công việc được giao bạn sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới để tiến thân.

Tài chính

Có vẻ như Song Ngư đang tiêu tốn nhiều tiền hơn dự định trong tuần cuối tháng. Nhưng đừng quá lo lắng, đó đều là những khoản đầu tư xứng đáng, nên hãy cứ thoải mái nhé!

Tình cảm

Có vẻ như niềm tin trong tình cảm của bạn bị dao động, bạn cảm thấy mối quan hệ mà bạn vun đắp đã không còn được như cũ. Thay vì đoán già đoán non, hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia của mình để tìm ra cách giải quyết nhé!

Sức khỏe

Hãy chú ý hơn đến sức khỏe cho đến ngày cuối năm, do công việc cần phải dứt điểm nhưng cũng không vì thế mà làm quá sức mà hao tổn bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn