Hành động tuy đơn giản nhưng mang đến phúc đức vô cùng lớn cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ luôn hạnh phúc mỉm cười, không chỉ mang lại phúc đức cho bản thân, mà còn mang đến hạnh phúc cho người khác.

Nụ cười

Cổ nhân dạy: Phụ nữ hay cười, vận may nhất định không kém. Một người phụ nữ luôn giữ được nụ cười ấm áp trên môi, trong tim sẽ luôn tồn tại một căn phòng nhỏ tràn đầy ánh nắng của sự lạc quan. Những người phụ nữ này thường hào phóng, xởi lởi, vui vẻ, đầy lòng nhân ái và luôn mang lại hạnh phúc tới những người xung quanh.

Phụ nữ hay cười có thể không sở hữu một dung mạo như hoa, nhưng khi ở cạnh họ, bạn sẽ không bao giờ phải e dè, hay cố gồng mình lên để hòa hợp. Đặc biệt, khi bạn đang rơi vào tâm trạng tồi tệ, chỉ cần nói với họ một hai câu, khóe miệng bạn sẽ tự khắc nở một nụ cười, những đám mây u tối cũng tự khắc tiêu tan.

660x380_bestie-phu-nu-xinh-dep-20161028154025

Phụ nữ nên nhớ, khuôn mặt chính là phong thủy của bạn, nó tiềm ẩn con đường tương lai và vận may của cuộc đời bạn! Phụ nữ luôn hạnh phúc mỉm cười, không chỉ mang lại phúc đức cho bản thân, mà còn mang đến hạnh phúc cho người khác. 

Những cách giúp phụ nữ tạo ra phúc đức

baomi-172726112758-5-bai-hoc-tam-dac-giup-phu-nu-luon-toa-sang

1. Nói những lời hay ý đẹp: Lời nói là tấm gương chân thật nhất phản ánh phẩm chất của một người. Vốn dĩ nghiệp chướng hay phúc đức cũng từ miệng mà ra. Phụ nữ thông minh sẽ luôn biết lựa lời mà nói, không đả kích hay gièm pha người khác sau lưng.

2. Khắc cốt ghi tâm bốn chữ "Từ, bi, hỷ, xả": Cuộc đời phụ nữ đừng quá đặt nặng việc được mất, hơn thua, cũng đừng quá tham lam, hay mắc quá nhiều lầm lỗi. Khi buông bỏ được những oán trách, chấp niệm trong lòng, phụ nữ sẽ có được cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link