Phong cách từ điệu đà đến cá tính cùng loạt gợi ý mặc đẹp đến từ H'Hen Niê và Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Hai nàng Hậu “lên đồ” với chân váy dài: bạn chọn đội H’Hen cá tính hay Phạm Hương điệu đà? Hãy thử chọn nhé!

Chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng mỗi lần "lên đồ", Phạm Hương mới đây nhất tiếp tục khẳng định gout thời trang có tầm của mình thông qua set đồ váy áo điệu đà. So với hình ảnh cá tính của nàng Hậu thời gian gần đây, lần F5 phong cách dịu dàng, bay bổng này khiến cô được khen ngợi giống với Angelina Jolie - biểu tượng nhan sắc của Hollywood. 

bo-doi-nang-hau-len-do-voi-chan-vay-dai-ban-chon-ve-doi-ca-tinh-cua-hhen-hay-dieu-da-cua-pham-huong-ph1-1567053083-612-width640height800

Set đồ đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật vì sự hiện hữu của họa tiết lạ mắt trên thiết kế váy và chi tiết tay bồng của áo. Sắc xanh dịu mắt cũng được nàng Hậu ứng dụng một cách hài hòa, tinh tế nhằm thể hiện tinh thần phóng khoáng, rạng rỡ khi ra phố. 

bo-doi-nang-hau-len-do-voi-chan-vay-dai-ban-chon-ve-doi-ca-tinh-cua-hhen-hay-dieu-da-cua-pham-huong-ph-1567053083-144-width640height800

Chẳng cần phô quá nhiều da thịt, lối ăn diện này của nàng Hậu vẫn đủ sức khiến bao người mê mẩn. Bên cạnh đó, cách kết hợp với những phụ kiện đắt giá từ túi xách, mắt kính đến vòng đeo tay cũng góp phần khẳng định gout thời trang sành điệu của Phạm Hương. 

Trái ngược với cách "lên đồ" của Phạm Hương, để chinh phục kiểu váy xòe mang hơi hướng "bánh bèo", H'Hen Niê thể hiện cá tính mạnh của mình bằng cách chơi màu sắc cực nổi bật. Sự kết hợp ăn ý giữa các tông màu tưởng chừng khó kết hợp và mái tóc nổi bật giúp cho nàng Hậu nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 

Empty

Nếu như tông xanh lá cây luôn được đánh giá là "khó nhằn", dễ khiến cho người mặc bị "dìm hàng" vì H'Hen Niê đã chinh phục hoàn hảo bằng cách mix cùng chân váy tông hồng nhẹ có họa tiết kẻ lạ mắt. Đương nhiên, không thể không dành lời khen cho kiểu tóc dài nhuộm màu bạch kim, uốn xoăn bồng bềnh cực cool của cô. 

bo-doi-nang-hau-len-do-voi-chan-vay-dai-ban-chon-ve-doi-ca-tinh-cua-hhen-hay-dieu-da-cua-pham-huong-hh-1567053367-770-width1024height683

Kiểu áo lụa quấn với chiếc nơ cách điệu ngang eo tạo thêm điểm nhấn giúp cho cây đồ không trở nên nhàm chán trong mắt đối phương. 

Từ gợi ý biến hóa với chân váy dài của bộ đôi nàng Hậu sở hữu gout ăn mặc "chặt chém" nhất nhì làng giải trí, không ít chị em cũng nhanh chóng nhập cuộc "F5" phong cách thời trang của mình với thiết kế "ruột" trong tủ đồ này. Tuy nhiên, với 2 phong cách đầy ấn tượng trên, bạn sẽ chọn về đội của nàng Hậu nào?

1. Team Phạm Hương điệu đà, nữ tính 

Empty

Chân váy xếp li sóng đôi cùng áo thun luôn là bộ đôi thời trang kinh điển dành cho các cô nàng yêu thích vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Khoác lên mình combo trang phục này, bạn sẽ trở nên trẻ trung, năng động chẳng kém gì Phạm Hương. 

Empty

Sự phối hợp màu sắc tinh tế trong set đồ này cũng đủ tạo nên cho bạn một vẻ ngoài bắt mắt. Chẳng cần phối kết quá cầu kỳ, đơn giản đôi khi lại là chiếc chìa khóa để bạn lọt vào mắt xanh của chàng. 

Empty

Đối với thời tiết những ngày se lạnh, bạn có thể khoác thêm denim hoặc blazer bên ngoài để giữ ấm. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu chọn váy có họa tiết hay màu sắc nổi bật thì đừng nên phối đồ quá cầu kì, chỉ cần ưu tiên những mẫu áo trơn đơn giản là đủ đẹp rồi.

Chân váy hoa xuyên thấu có kiểu dáng đuôi cá cầu kì giúp cho phong cách của bạn trở nên có điểm nhấn, xua tan đi độ tẻ nhạt thường ngày. Combo đồ lý tưởng, mỏng nhẹ này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích xê dịch. 

Empty

Ngoài áo sơmi, bạn còn có thể diện áo kiểu bèo nhún với chân váy gingham kẻ ô nhã nhặn như thế này để đi làm hoặc đi chơi. Chắc chắn bạn sẽ khiến mọi người trầm trồ vì độ nữ tính và ngọt ngào khó cưỡng. 

2. Team H'Hen Niê cá tính, thời thượng

Empty

Sweater thả ngoài chân váy dễ gây cảm giác luộm thuộm, kém hấp dẫn nhưng khi chọn cách buông tà hững hờ một bên như cô bạn này, bạn đã có ngay một outfit cực chất dành cho mùa Thu - Đông sắp đến. Mix match cùng một đôi boots cao cổ hầm hố và chiếc túi xách thật sang chảnh, đảm bảo bạn sẽ khiến bao người ngoái nhìn. 

Empty

Chân váy da cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các cô nàng muốn khoe vẻ đẹp cá tính, cool ngầu. Tuy nhiên, để mang đến một diện mạo ấn tượng mà chẳng cầu kì, bạn nên đầu tư vào các kiểu áo đơn giản hay một chút điệu đà để tạo nên sự tương phản hay ho. 

Empty

Sự khéo léo pha trộn một chút mạo hiểm khi mix match nhiều item trên cùng một cây đồ sẽ mang đến cho bạn diện mạo cực sành điệu, cuốn hút. Với những món đồ cơ bản như chân váy dài xếp ly, blazer, thắt lưng mảnh và áo len tăm, độ cá tính của bạn sẽ được tăng vọt nếu biết cách nhấn nhá màu sắc nổi bật như cô nàng này. 

Empty

Nàng muốn "lăng xê" phong cách cá tính, năng động không thể bỏ qua mẫu váy jeans dài cá tính. Chọn một thiết kế có đường cắt xẻ mạo hiểm, phối cùng đôi sneakers trắng cổ điển như cô nàng trên là bạn đã có thể tỏa sáng với phong cách tựa H'Hen Niê. 

Empty

Set đồ đồng điệu tông nâu với sự kết hợp giữa áo phông trắng, blazer phối ngoài và chân váy xếp ly giúp vóc dáng của chị em thêm thon thả, gọn gàng. Không dừng lại ở đó, để tăng tính thời thượng và sành điệu cho tổng thể, bạn có thể mix match cùng loạt phụ kiện như túi đeo chéo và boots mũi nhọn hệt cô nàng xinh đẹp trên là đủ để hút hồn đối phương. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn