Dành 5 phút để đọc bài viết này, bạn sẽ vô lo vô nghĩ, vơi bớt muộn phiền

( PHUNUTODAY ) - Làm người nếu muốn hạnh phúc, tốt nhất đừng nên tốn công tranh đoạt những thứ không thuộc về mình, đừng ganh tỵ với thiên hạ, để rồi biến bản thân trở thành một kẻ xấu xa.

1. Làm người nếu muốn hạnh phúc, tốt nhất đừng nên tốn công tranh đoạt những thứ không thuộc về mình, đừng ganh tỵ với thiên hạ, để rồi biến bản thân trở thành một kẻ xấu xa.

2. Nhân sinh vô thường, lòng người khó đoán, đổi dạ thay lòng vốn là chuyện thường tình. Người đến hãy trọng, người đi thanh thản mà buông. Đừng cố gắng níu giữ, bằng không sẽ đau khổ. 

cncncncnc

3. Đừng mơ ước một đời êm ả , bởi cuộc sống có những lúc thăng lúc trầm. Hãy tập đối diện với khó khăn và hử thách, để trưởng thành và sống tốt hơn.

4. Người nói xấu bạn là người đang ganh tỵ với cuộc sống hạnh phúc của bạn. Vì vậy đừng nhọc công, tốn sức đôi co với họ. Hãy làm tốt việc của mình, miệng người đời đừng nên quản, bởi những lời thị phi chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn.

5. Sướng hay khổ, vui hay buồn, tất cả đều nằm trong 2 chữ tùy duyên. Lúc có được hãy biết trân trọng, đừng để khi mất rồi sẽ nuối tiếc không thôi.

3-cung-hoang-dao-nam-tren-dong-tien-co-com-bung-nuoc-rot-trong-thang-7-2017

6. Chỉ có đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng. Thực ra

7. Sống thà gai góc như xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Khó khăn là điều không thể né tránh, hãy học cách đối mặt. 

8. Muốn được trân trọng không khó. Chỉ cần làm tốt một việc: "Mở lòng và thay đổi suy nghĩ của chính bản thân mình". 

9. Làm người phỉa sống cho bản thân mình, đừng vì ai mà bi lụy, để rồi đánh mất bản thân. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn