Vừa về ra mắt, bạn gái Phan Văn Đức đã làm ngay việc này để lấy lòng mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ về thăm nhà chồng tương lai, cô nàng Nhật Linh đã chăm chỉ làm điều này khiến Phan Văn Đức "nhìn mà thương".

Thời gian qua, chuyện tình của cặp đôi Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân của mình và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

o

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám hỏi vào tháng 12 này và đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 6 Tết Nguyên Đán. Cuối tuần vừa rồi, cả Văn Đức và Nhật Linh đã tranh thủ về thăm gia đình nam cầu thủ ở Yên Thành (Nghệ An). Trên Instagram, Nhật Linh cũng chia sẻ hình ảnh lần lượt về thăm bà ngoại, bà nội của chồng tương lai trên trang cá nhân.

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Nhà bà nội siêu ấm áp với 1 vườn rau xanh, nhà cấp 4 đơn sơ. Tới cổng cái thấy tuổi thơ ùa về" và "Nhà bà ngoại khá nhiều táo cũng nhiều rau nữa".

Empty
Empty

Đáng chú ý, Nhật Linh ngày về ra mắt, cô nàng Nhật Linh còn chăm chỉ lau dọn nhà cửa để lấy lòng mẹ chồng tương lai. Kèm theo đó là hình ảnh Văn Đức đang hì hục lau nhà phụ giúp cô nàng.

g

Những dòng chia sẻ này của cô nàng ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho cô nàng Nhật Linh đảm đang. Một số người khác thì ngợi ca chàng cầu thủ Văn Đức đúng chuẩn người đàn ông của gia đình.

Được biết, bạn gái Văn Đức từng nổi tiếng là "hot girl cô giáo" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu, Nghệ An. Kể từ khi công khai chuyện tình với Văn Đức thì đây là lần đầu tiên cô nàng khoe về gia đình bạn trai trên mạng xã hội. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn