Sau khi bị dân mạng “ném đá”, Hoà Minzy gây xôn xao khi lộ ảnh nhập viện truyền dịch

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bất ngờ lộ ảnh nhập viện và được truyền dịch.

Những ngày gần đây, Hòa Minzy bất ngờ vướng vào sự cố chia sẻ phát ngôn sai lệch lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam liên quan đến dịch Covid-19 gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng giải thích và xin lỗi vì sự cố này. Cô cũng cho biết mình đã chủ động đóng phạt theo quy định của nhà nước.

Empty

Hòa Minzy bất ngờ vướng vào sự cố chia sẻ phát ngôn sai lệch lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam liên quan đến dịch Covid-19

Giữa lúc ồn ào chưa lắng xuống thì cách đây ít giờ, Hoà Minzy bất ngờ  lộ ảnh nhập viện và được truyền dịch khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo nhiều người cho rằng có thể nữ ca sĩ do làm việc quá sức hay áp lực trước sức ép của dư luận nên đã phải nhập viện.

Empty

Hậu bị dân mạng “ném đá”, Hoà Minzy gây xôn xao khi lộ ảnh nhập viện truyền dịch

Tuy nhiên,  giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã nhanh chóng lên tiếng trấn an mọi người rằng cô đang cùng gia đình đi truyền vitamin tăng kháng thể. Nhân đây, cô gửi lời nhắn nhủ đến mọi người nên theo dõi sức khoẻ của bản thân kĩ càng giữa mùa dịch.

Được biết trước đó, trên trang cá nhân, Hoà Minzy viết: "Dù không là phải người viết ra những dòng tin giả này nhưng chính Hoà cũng là người đã chia sẻ bức ảnh đó. Tuy nhiên cũng đã gỡ kịp thời ngay sau khi đọc được các thông báo đính chính. Với vị trí là một nghệ sĩ, Hoà nghĩ mình thật sự đã bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc. Hãy cùng Hoà Minzy chọn lọc thông tin chính xác hơn từ các cổng thông tin điện tử của Chính Phủ cả nhà nhé".

Empty

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang có những thay đổi xấu, hành động lan truyền tin giả của nữ ca sĩ khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng đây là sự cố đáng tiếc và nữ ca sĩ cần cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ tin tức khi bản thân là người nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn